Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Nhận định Dinamo Zagreb vs Saburtalo 01h00 ngày 31/07

Dinamo-Zagreb-vs-Saburtalo-343444

Nhận định, dự đoán bóng đá Dinamo Zagreb vs Saburtalo lúc 01h00 ngày 31/07 ở vòng sơ loại cúp C1 châu Âu.















Trận lượt về này có vẻ khá đơn giản và đơn giản đối với Dinamo Zagreb, người đã thắng trận lượt đi 2-0.
Zagreb đã thắng 3 trong 4 trận gần đây và mặc dù họ sẽ bị loại khỏi Europa League ở vòng 16 bởi Benfica, họ đã đánh bại họ trên sân nhà với tỷ số 1-0. Zagreb vẫn là một đội rất khó đánh bại trên sân nhà và người ta cho rằng đối thủ của họ sẽ không có cơ hội chiến thắng trong trận đấu này.
Saburtalo đang được trích dẫn với tỷ lệ cược vào khoảng 25/1 để giành chiến thắng trong trò chơi này nói lên tất cả và nếu bạn muốn ủng hộ Zagreb tỷ lệ cược bạn sẽ được cung cấp là 1/12. Ngay cả trận hòa là 9/1. Sự thật là đây sẽ là trận đấu giành chiến thắng nhiều hơn 2-0 ở trận lượt đi và nếu Zagreb muốn họ có chất lượng để ghi nhiều bàn thắng trong trận đấu này.

Dinamo Zagreb vs Saburtalo: Đối đầu

Lần duy nhất trước đó các đội gặp nhau là tuần trước khi Dinamo Zagreb đánh bại Saburtalo 2-0.

Dinamo Zagreb vs Saburtalo: Dự đoán

Đây sẽ là một chiến thắng trên sân nhà hoặc chúng ta sẽ thấy một cú sốc lớn, nhưng thực tế là Zagreb thắng trận lượt đi 2-0 đã chấm dứt trận đấu này, Saburtalo đã là đội kém hơn biết rằng họ phải giữ sạch lưới và có được 3 mục tiêu để đủ điều kiện sẽ không xảy ra. Nhưng chúng tôi không thể quay lại Zagreb để giành chiến thắng vì tỷ lệ cược lớn của họ về giá. Thay vào đó chúng tôi sẽ trở lại họ để giành chiến thắng trò chơi lớn này.
Chúng tôi sẽ trở lại điểm chấp nhưng trong hiệp một vì chúng tôi nghĩ Zagreb có thể khởi đầu rất tốt và ủng hộ họ để bắt đầu một mục tiêu xuống cho chúng tôi tỷ lệ cược rất tốt, đây là đặt cược của chúng tôi cho trò chơi này.

Dinamo Zagreb vs Saburtalo: Mẹo cá cược

  • Hiệp 1: Zagreb -1 handicap 2.80 (9/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét