Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

'Klopp vẫn gửi cho tôi video!' - Wijnaldum vẫn ở mức cao sau thành công chung kết Champions League của Liverpool

jurgen-klopp-liverpool-2453455

Tiền vệ của Quỷ đỏ nói rằng chiến thắng của anh ở Madrid đã thay đổi cuộc sống nhưng muốn 'liều thuốc' thành công hơn ở Anfield


Đối với Gini Wijnaldum, không có lối thoát.
Các Liverpool tiền vệ đã được khắp nơi trên thế giới trong mùa hè này. Dubai, Miami, Los Angeles, Rotterdam, Mer Jerseyide.
Tôi thích bay nhiều, anh ấy cười. "Đó là cuộc đời của tôi."
Cuộc sống đó giờ đã thay đổi, dù anh có thích hay không. Bất cứ nơi nào Wijnaldum đi, mọi người muốn nói chuyện. Không phải về sự bất hạnh ở giải Ngoại hạng của Quỷ đỏ, không phải về sự phục hưng bóng đá của Hà Lan hay những ngày nghỉ của anh ấy hay gia đình anh ấy.
Về Madrid. Về đêm đó. Khoảng sáu lần.
Đây là một sự khác biệt lớn so với các mùa hè trước, tiền vệ người Hà Lan cười toe toét. Tôi đã có thêm một vài người chúc mừng và muốn nói chuyện. 
Ở mọi nơi bạn đến, mỗi ngày, mọi người đều nhắc nhở bạn, mọi người đều muốn nói về nó. Tất cả họ đều muốn nói về cách chúng tôi giành được sáu lần và cảm giác của họ. Bạn không thể tránh điều đó.
Ngay cả khi anh ấy muốn, thật khó để tránh những lời nhắc nhở về Champions League của Liverpool thành công .
Jurgen Klopp đã nói về sự cần thiết phải chuyển từ Madrid, để duy trì sự tham lam của người Hồi giáo, khao khát thành công hơn. Bây giờ có một mùa giải trước chúng tôi và đó phải là trọng tâm duy nhất của chúng tôi, ông chủ của Quỷ đỏ nói tuần trước.
Tuy nhiên, Klopp không ác cảm với một chút nhìn lại chính mình, như Wijnaldum tiết lộ.
Anh ấy đã gửi cho tôi một video trong mùa hè! Hãy để tiền vệ cười. Đây là một trong những trận đấu bắt đầu khi chúng tôi thua trận chung kết ở Kiev và nó cho thấy sự tiến bộ của chúng tôi từ đó.
Thật tốt khi xem và ghi nhớ tất cả những khoảnh khắc và những trò chơi đó.
Wijnaldum thừa nhận cảm giác đó, đánh bại Tottenham tại Wanda Metropolitano và sau đó ăn mừng trước 500.000 người hâm mộ ở Liverpool vào ngày hôm sau, là một người nghiện ma túy, một người đã khiến 28 tuổi khao khát thành công hơn, nhiều đồ bạc hơn, nhiều hơn về những khoảnh khắc và kỷ niệm không bao giờ quên
Bây giờ chúng tôi biết những gì nó muốn giành được một cái gì đó, anh ấy nói. Và không chỉ vậy, để ăn mừng với thành phố là tốt. Không chỉ là đội ngũ và những người làm việc ở đây, đó là những người ủng hộ, thành phố. Cảm giác như cả thế giới đều hạnh phúc khi chúng tôi giành được nó! 
Bạn có cảm giác rằng bạn không chỉ làm điều đó cho chính mình, bạn đang làm cho rất nhiều người hạnh phúc và đó có lẽ là liều thuốc lớn nhất cho người chơi.
Anh ấy nói thêm: Đây là thay đổi cuộc sống của bạn, bởi vì bạn sẽ luôn là người chiến thắng Champions League. Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời đã không giành được chiếc cúp đó, vì vậy điều đó thật đặc biệt. Đó là câu lạc bộ lớn nhất bạn có thể giành được như một câu lạc bộ, bởi vì bạn đang cạnh tranh với các câu lạc bộ lớn nhất. Trên toàn thế giới, tất cả mọi người đang xem Champions League.
Khi tôi nói chuyện với mọi người, họ không nói với tôi rằng họ thất vọng thế nào khi không vô địch Premier League, họ muốn nói về Champions League. Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng cả hai! Đó là cách chúng tôi nhìn vào nó. Nhưng vô địch Champions League, ừ, bạn sẽ luôn được nhớ đến như những huyền thoại.
Về mặt Premier League, trọng tâm của Liverpool vẫn còn sắc nét. Manchester City , nhà vô địch trong mỗi hai mùa giải trước, sẽ bắt đầu chiến dịch mới như mục yêu thích một lần nữa. Nhiệm vụ của Quỷ đỏ là rất lớn.
Tôi nghĩ đó là về tính nhất quán, ông nói Wijnakdum. Ở giải Ngoại hạng, rất khó để thu thập số điểm chúng tôi đã làm mùa trước. Và City đã làm điều đó hai lần! 
Vì vậy, đó là thách thức chúng tôi có. Nhưng chúng tôi có một đội ngũ có thể làm điều đó, và chúng tôi muốn cố gắng và làm tốt hơn năm ngoái. Hy vọng chúng tôi có thể mang lại nhiều danh hiệu hơn cho Liverpool.
Nếu họ làm điều đó, thì họ sẽ cần những anh hùng của mùa giải trước để bước lên một lần nữa. 
Liverpool đã sở hữu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA tại Virgil van Dijk và cũng có ba ứng cử viên lớn cho giải thưởng Ballon d'Or danh giá. Van Dijk, hiện tại, là yêu thích, trước Lionel Messi.
Anh ấy xứng đáng được tham gia giải chạy, anh nói Wijnaldum. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng [Sadio] Mane và Alisson cũng vậy! Tôi không biết Alisson có bao nhiêu Găng tay Vàng, nhưng nó rất nhiều! 
"Thật khó để nói. Tôi không biết những gì họ đang tìm kiếm, đó là một giải thưởng dành cho người chơi giỏi nhất, nhưng rất nhiều lần người chơi giỏi nhất là người giành được nhiều nhất, vì vậy chúng ta sẽ thấy. Nhưng bất cứ ai trong số ba người đó đều xứng đáng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét