Pages

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Nhận định, dự đoán Dundalk vs Riga 01h45, ngày 11/07

Dundalk vs Riga

Nhận định, dự đoán bóng đá Dundalk vs Riga lúc 01h45 ngày 11/07 ở vòng sơ loại Champions League.

Đội chủ nhà đã chứng kiến ​​cuộc đua giành chiến thắng xuất sắc của họ bị dừng đột ngột trong trận đấu trước với Derry City sau khi họ bị cầm hòa với tỷ số 2-2 đầy thất vọng vào cuối chín mươi phút. Mặc dù dẫn đầu trong những phút hấp hối của thời gian quy định, đội vẫn để họ cảnh giác và thấy đối thủ của họ cân bằng trong những phút cuối cùng của thời gian dừng lại.
Dundalk thích sở hữu bóng tốt hơn trong trận đấu đó và thực hiện mười một nỗ lực về đích, sáu trong số đó là mục tiêu. Xem xét rằng các quy tắc mục tiêu sân khách có hiệu lực, đội sẽ phải thận trọng hơn rất nhiều trong phòng thủ thứ ba tuần này nếu họ muốn giữ đội khách ở lại trên hai chân.
Sau đó đã bị bế tắc trong trận đấu cuối cùng của họ ở giải đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã tận hưởng một kết quả tích cực hơn nhiều trong trận đấu cuối cùng của họ trên con đường nơi họ đánh bại Metta / LU bằng tỷ số 4-0.
Cả hai bên sẽ chú ý đến chiến thắng vào thứ Tư, yên tâm, sẽ không đến dễ dàng bằng bất kỳ phương tiện nào.
Những người chiến thắng, ở cuối của hai chân, sẽ khóa sừng với bên xuất hiện trên đỉnh trong trận đấu giữa Partizani và Qarabag.

Đối đầu trực tiếp giữa Dundalk vs Riga

Các đội trước đây chưa gặp nhau trong bất kỳ dịp nào.

Dự đoán trận đấu giữa Dundalk vs Riga

Cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai bên có khả năng nhìn thấy các vị khách khiến chuyến đi trở về nhà tay không vì một chiến thắng cho đội chủ nhà chắc chắn là rất lớn.
Phía Ailen đã rất ấn tượng ở nhà, cả phía trước và phía sau và các bảng điểm gần đây của họ là một minh chứng cho điều đó rất thực tế. Đội đã ghi được mười hai bàn thắng trong năm trận đấu cuối cùng của họ và đã để thủng lưới ít nhất ba bàn thắng để đi với nó.
Họ cũng đã chọn được ba trận sạch lưới trong quá trình này và đã giành chiến thắng với tỷ lệ hai bàn thắng trở lên trong ba trong số những trận đấu đó.
Đội khách đã không giữ được phong độ chiến thắng ổn định và chỉ có ba chiến thắng trong năm lần ra quân gần nhất. Mặc dù đội đã ghi được một chiến thắng tích cực trong trận đấu gần đây nhất của họ, nhưng điều đó không đảm bảo rằng họ sẽ có thể đạt được kết quả tương tự khi họ đi du lịch trong tuần này.
Đội chủ nhà không chỉ có khả năng giành chiến thắng trong trường hợp này và cũng có thể có một tấm sạch trong túi vào cuối tiếng còi cuối cùng là tốt.

Lời khuyên cá cược với tỷ số cược của trận đấu 

  • Kết quả toàn thời gian - Dundalk @ 1.72 (8/11)
  • Để giành chiến thắng đến nil @ 2,75 (7/4).
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét