Pages

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Nhận định Crvena Zvezda vs HJK Helsinki, 01h45 ngày 25/7:

Crvena-Zvezda-HJK-Helsinki-7888787

Dự đoán, phân tích kèo Crvena Zvezda vs HJK Helsinki thuộc lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League.


HJK là người giỏi nhất ở Phần Lan mùa trước nhưng đã hoàn toàn sụp đổ khi liên quan đến danh tiếng của họ là 'chú chó hàng đầu'. Sau khi đăng một vị trí dẫn đầu với 16 điểm ở đầu bảng vào cuối chiến dịch của họ, đội hiện đang đứng ở vị trí thứ năm, và điều đó cũng với hai trò chơi phụ được chơi.
Red Star, trong khi đó đã bắt đầu nhắc nhở những tiếng nổ của mùa giải trước. Họ đã giành chiến thắng trước Javor và giữ sạch lưới để đi kèm với chiến thắng của họ. Thời gian qua, họ đã ghi được tổng cộng 80 bàn thắng thông qua lịch thi đấu thường xuyên, trong khi không ai có thể vượt qua mốc 60 điểm.

Đối đầu Crvena Zvezda vs HJK Helsinki

  • Hai câu lạc bộ lần đầu tiên xếp hàng với nhau.

Dự đoán Crvena Zvezda vs HJK Helsinki

Belgrade đã bất bại trong 30 trong số 33 trận đấu gần đây của họ và có một chuỗi dài 18 mối quan hệ mà không có một trận thua nào giữa cuộc đua này, trong đó có 17 trận thắng. Ở nhà, họ không thua trong 21 trong số 24 trận gần đây. Trong số đó, 20 trận thắng cũng vậy.
Hơn nữa, đội đã ghi hai hoặc nhiều bàn thắng trong 19 trên 24 trận sân nhà gần nhất của họ, trong khi giữ sạch lưới ở năm trong số mười trận gần nhất của họ. Ngoài ra, hàng phòng ngự của họ đã bị phá vỡ chỉ năm lần trong tổng số mười lần cuối cùng họ xếp hàng trước đám đông nhà.
Đối thủ HJK đã vô địch trong năm trong số tám trận đấu cuối cùng của họ và vì vậy trong tám trong số mười một trận cuối cùng của họ trên đường. Họ cũng thất bại trong việc giữ sạch lưới trong sáu trong số chín chuyến đi đường gần đây nhất.
Điều quan trọng, tại nhà của họ, người đồng tính nữ được coi là yêu thích chính đáng đối với các du khách đang gặp khó khăn.

Lời khuyên cá cược Crvena Zvezda vs HJK Helsinki

Crvena Zvezda để giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)

Hơn 1,5 bàn thắng của đội Crvena Zvezda @ 1,44 (4/9).

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét