Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

'Tôi đã ở nhà 10 ngày và không muốn ra ngoài' - Pochettino mở ra về chuyện đau lòng ở Champions League

mauricio-pochettino-tottenham-201819

HLV của Tottenham đã chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy thất thủ 2-0 trước Liverpool ở Madrid vào tháng trước và nói rằng anh ấy nghĩ rằng đội bóng của anh ấy tốt hơn Quỷ đỏ


Huấn luyện viên của Tottenham , Mauricio Pochettino thừa nhận ông không thể rời khỏi nhà trong 10 ngày sau trận thua trận chung kết Champions League với Liverpool .
Spurs đã thất thủ 2-0 trước Liverpool trong trận đấu diễn ra vào tháng trước tại Madrid, khi những người đàn ông của Pochettino chứng kiến ​​giấc mơ của họ kết thúc trong đau lòng. 
Mohamed Salah ghi bàn từ chấm phạt đền sớm và Divock Origi đưa trận đấu đi muộn trong một trận đấu khác xa với một trận đấu kinh điển. 
Sau khi đội bóng của anh ghi được những chiến thắng đáng nhớ trước Manchester City và Ajax trong trận tứ kết và bán kết, Pochettino nói rằng kết quả trong trận chung kết là rất đáng thất vọng. 
"Vâng, thật khó khăn", người phụ nữ 47 tuổi nói. "Chúng tôi đã có ba tuần khó tin nhất để chuẩn bị trước trận chung kết. [Chúng tôi] thất vọng ồ ạt về cách chúng tôi thua cuộc."
Cựu tuyển thủ Argentina cho biết mức độ thất bại chỉ có thể sánh với một mất mát khác từ sự nghiệp thi đấu của anh. 
"Điều đó thật tồi tệ," Pochettino nói. "Tôi so sánh với mùa hè 2002, khi chúng tôi hòa với Thụy Điển và bị Anh đánh bại ở vòng bảng tại [World Cup], trong vòng một tuần. Là một cầu thủ và là một người quản lý, cả hai đều là những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi."
Cũng giống như mùa hè 17 năm trước, Pochettino bị bỏ lại một thời gian để suy ngẫm sau thất bại.
Người Argentina cho biết anh cần một chút cô đơn để cố gắng và hồi phục sau sự thất vọng cay đắng khi thua trận chung kết châu Âu.
"Tôi đi tàu từ Madrid đến Barcelona vào ngày hôm sau," Pochettino nói. "Tôi đã dành 10 ngày trong nhà và không muốn ra ngoài. Vâng, thật khó khăn vì bạn gần chạm đến vinh quang."
Phản ánh về trận đấu tại Wanda Metropolitano, Pochettino khẳng định rằng đội của anh ấy là người tốt hơn vào ngày hôm đó và thừa nhận rằng trận đấu không phải là lý tưởng để xem những người trung lập. 
"Tôi nghĩ chúng tôi tốt hơn Liverpool," Pochettino nói. "Đó không phải là một trận chung kết tuyệt vời nhưng những chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt."
Sau một thời gian để phục hồi sau mất mát, Pochettino nói rằng anh ấy hiện đang có động lực mới để đi tốt hơn trong mùa giải 2019-20.
"Người chiến thắng tiến lên nhanh chóng," Pochettino nói. "Có thể 10 ngày như tôi, hoặc 15.
"Khi đó là ngày lễ, điều đó tồi tệ hơn bởi vì mỗi ngày bạn cũng nghĩ như vậy, nhưng khi bạn bắt đầu luyện tập, bạn đã đặt những điều tồi tệ trong quá khứ.
"Khoảnh khắc bạn tiếp tục, ngọn lửa bên trong bắt đầu xuất hiện trở lại."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét