Pages

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

De Jong Hào hứng được thi đấu với Messi

De-Jong-87678788

Cầu thủ Quốc tế Hà Lan không thể tin rằng anh sẽ sớm thực hiện giấc mơ thời thơ ấu khi bước ra sân Camp Nou cùng với Leo

Frenkie de Jong đang ở xứ sở mộng mơ sau khi chính thức gia nhập Barcelona và trở thành đồng đội của thần tượng Lionel Messi.
Barca tuyên bố ký hợp đồng với De Jong từ Ajax vào tháng 1 , với động thái có hiệu lực trước mùa giải 2019-20, đồng ý trả cho câu lạc bộ Hà Lan một khoản tiền đáng kể 86 triệu euro (77 triệu bảng / 97 triệu đô la).
Là một tiền vệ cực kỳ tài năng và kỹ thuật, De Jong đã gây ấn tượng với Ajax trong vài năm qua nhưng thực sự đã vươn lên nổi bật trong nhiệm kỳ trước, khi anh giúp Ajax vào bán kết Champions League .
Ở De Jong, Barca cảm thấy họ có một cầu thủ có khả năng trở thành người thừa kế cho cả Andres Iniesta và Sergio Busquets, đó là phong cách chơi bóng tròn trịa của anh.
Và De Jong không mất đi ý nghĩa gì khi đại diện cho Blaugrana, khi anh chuẩn bị chơi bên cạnh Messi.
"Tôi rất vui khi được ở đây cuối cùng," anh nói với trang web chính thức của Barca. "Khi còn nhỏ, đó là giấc mơ đối với tôi khi được chơi ở Barca, và bây giờ tôi ở đây nên thật tuyệt.
"Tôi thực sự mong muốn được đặt chân lên sân Camp Nou lần đầu tiên. Tôi rất vui khi được chơi với Messi, người mà tôi luôn theo dõi. Bây giờ thần tượng của tôi sẽ là đồng đội của tôi."
Trong khi bước lên từ Eredivisie đến LaLiga có thể là đáng kể, De Jong không mong muốn đấu tranh trong thời kỳ thích ứng của mình, chỉ ra sự tương đồng giữa các triết lý được dạy bởi Barca, Ajax và Hà Lan .
"Tôi thích cách chơi của Barca," anh nói thêm. "Triết lý của Barca và Ajax rất giống nhau và tôi nghĩ tôi sẽ thích nó.
"Barca và Hà Lan luôn có một sự kết nối tuyệt vời, đặc biệt và tôi hy vọng sẽ tiếp nối truyền thống đó. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại của Hà Lan từng chơi ở Barcelona."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét