Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Chelsea đồng ý các điều khoản về việc bán Morata 65 triệu euro cho Atletico Madrid

alvaro-morata-atletico-madrid_65656

Quốc tế Tây Ban Nha đã chứng kiến ​​một thỏa thuận đạt được rằng ông sẽ thấy ông vẫn được cho mượn với Rojiblancos trước khi thỏa thuận vĩnh viễn được thực hiện vào năm 2020

Chelsea đã đồng ý các điều khoản với Atletico Madrid liên quan đến việc bán vĩnh viễn Alvaro Morata cho gã khổng lồ Liga.
Các Tây Ban Nha quốc tế kết thúc chiến dịch 2018-19 theo dạng cho mượn tại Wanda Metropolitano.
Ông không giấu diếm mong muốn ở lại thủ đô Tây Ban Nha khi thỏa thuận ban đầu đã kết thúc.
Atletico cũng mở ra cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi này ở lại trên sách của họ, mặc dù các cuộc đàm phán chuyển nhượng đã kéo dài.
Các nguồn tin thân cận với các cuộc thảo luận tiết lộ vào tháng 6 rằng Morata đã được đảm bảo rằng một thỏa thuận giữ anh ta ở Madrid sẽ được thực hiện .
Atletico đã thực hiện theo lời hứa đó, với một thỏa thuận đạt được sẽ thấy tiền đạo ban đầu ở lại với Rojiblancos trong khả năng cho vay.
Một vụ chuyển nhượng được cho là ở mức khoảng 65 triệu euro (58 triệu bảng / 73 triệu đồng) sau đó sẽ được chính thức đẩy qua vào ngày 1 tháng 6 năm 2020.
Atletico cho biết trong một tuyên bố phát hành trên trang web chính thức của câu lạc bộ : Hồi Atletico Madrid và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Alvaro Morata từ ngày 1 tháng 7 năm 2020.
Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chơi ở câu lạc bộ của chúng tôi theo dạng cho mượn mùa này, như đã thỏa thuận khi anh gia nhập Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, và động thái này sẽ trở thành vĩnh viễn vào đầu mùa giải 2020-21.
Cơn sốt Morata đã ra mắt tại câu lạc bộ của chúng tôi vào ngày 3 tháng 2 chống lại Betis. Kể từ đó, người Tây Ban Nha đã chơi 17 trận và ghi được sáu bàn thắng.
Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid, đối thủ của Atletico vào mùa hè 2017.
The Blues đã đầu tư 58 triệu bảng (73 triệu đô la) vào khả năng của mình, nhưng đấu tranh để có được lợi nhuận mong muốn từ một thủ lĩnh chăm chỉ.
Trên 72 lần ra sân cho trang phục Premier League, Morata đã ghi 24 bàn.
Hy vọng là anh sẽ giao hàng nhiều hơn nữa , với việc Chelsea đã chộp lấy anh như một sự thay thế cho Diego Costa. Morata hiện là đồng nghiệp của một đồng đội Tây Ban Nha ở Madrid.
Anh ấy đã thừa nhận một cách thường xuyên rằng anh ấy chưa bao giờ thực sự ổn định trong bóng đá Anh và sẽ hy vọng tìm lại được tia sáng của mình trong môi trường quen thuộc của quê hương sau khi tận hưởng sự khởi đầu hiệu quả với Atletico.
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét