Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Real Madrid & Napoli phải hy sinh cho James, De Laurentiis tuyên bố

james-rodriguez-767667

Quốc tế Colombia đang ở trong tình trạng lấp lửng tại gã khổng lồ La Liga và chủ tịch của câu lạc bộ Serie A hy vọng sẽ có một bước đột phá trong các cuộc đàm phán

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã kêu gọi Real Madrid gia nhập câu lạc bộ của anh ấy để thực hiện sự hy sinh của người Hồi giáo để hoàn thành một động thái cho James Rodriguez.
James rơi vào tình trạng khập khiễng sau khi khoản vay hai năm với Bayern Munich kết thúc mà không có nhà vô địch Bundesliga thực hiện lựa chọn mua hàng của họ cho kẻ tấn công Colombia.
Các báo cáo cho thấy James không có chỗ trong kế hoạch của Zinedine Zidane, trong khi huấn luyện viên trưởng của Carlo, Carlo Ancelotti, người đã huấn luyện James tại Madrid và Bayern, và De Laurentiis đều cởi mở về mong muốn đưa anh đến Ý .
Tuy nhiên, De Laurentiis tuyên bố hôm thứ Năm rằng Real Madrid đang đưa ra những yêu cầu bất công của Napoli và câu lạc bộ Serie A không chịu áp lực phải hoàn thành một thỏa thuận.
Thứ sáu, De Laurentiis một lần nữa kêu gọi Madrid giảm bớt yêu cầu của họ, cho thấy Napoli sẵn sàng đáp ứng họ một phần, nếu Los Blancos sẵn sàng.
Tất cả chúng tôi đều chuẩn bị để hy sinh cho James Rodriguez, nhưng chúng tôi yêu cầu Real Madrid cũng làm điều đó, họ đã nói với Sky Sport Italia .
Chúng tôi không từ bỏ, nhưng để phá băng, chúng tôi cần Madrid xem xét điều đó thay vì có một cầu thủ không vui ngồi xung quanh, họ nên gửi anh ấy ra ngoài chơi. Có lẽ về khoản vay.
Tôi đã đọc rất nhiều câu chuyện không có thật. Tôi không nói chuyện với Florentino Perez về James, vì chúng tôi có [giám đốc thể thao Cristiano] Giuntoli và một người bạn đại lý của James, cũng là bạn của chúng tôi [Jorge Mendes], vì vậy chúng ta không cần nói chuyện với Florentino.
Nếu anh ấy gọi cho tôi, tôi có thể trả lời điện thoại, nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với Perez, như một số báo cáo thiếu thận trọng.
De Laurentiis cũng rõ ràng rằng ông tin rằng một cuộc hội ngộ với Ancelotti chính xác là những gì James cần để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng, với lý do thành công mà cầu thủ 28 tuổi được hưởng dưới thời Ý ở hai câu lạc bộ.
Đây là một món quà dành cho anh ấy, anh chàng De De Laurentiis nói thêm. Sau khi nghiên cứu cầu thủ này, tôi nhận ra anh ấy chỉ thực sự giao hàng trong hai lần, cả với Carlo Ancelotti trên băng ghế dự bị, tại Real Madrid và Bayern Munich.
Đối với anh, đây là một sự đảm bảo về sự hài lòng, là trung tâm của dự án của chúng tôi và quyết định trên lĩnh vực này. Anh ấy đã hiểu rằng, anh ấy biết, Ancelotti đã nói chuyện với anh ấy và có thể thúc đẩy anh ấy.
"Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra. Chúng tôi đang chờ thời điểm để đúng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét