Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Griezmann trao số 17 trước mùa giải ra mắt với Barcelona

antoine-griezmann-barcelona_75677

Nhà vô địch World Cup Pháp đã tiết lộ số áo mới của anh ấy trong buổi ra mắt tại Camp Nou vào Chủ nhật

Barcelona mới ký Antoine Griezmann sẽ mặc áo số 17 cho nhà vô địch La Liga trong mùa giải ra mắt tại Camp Nou.
Số lượng đội hình của anh ấy đã được tiết lộ trong khi cầu thủ của họ tiết lộ ở Catalonia sau động thái kiếm tiền lớn gây tranh cãi từ tiền đạo từ Atletico Madrid trong tuần này.
Trong những giờ sau khi chuyển đổi trị giá 120 triệu euro (107 triệu bảng / 134 triệu đồng) của anh ấy , những tin đồn bắt đầu nổi lên rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ được trao chiếc áo số 7 hiện đang bị chiếm bởi bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, Philippe Coutinho.
Tuy nhiên, những lời thì thầm đó đã được đưa lên giường vào Chủ nhật khi người chiến thắng World Cup Pháp được trình bày trước giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên theo lịch trình của anh ấy với các đồng đội mới vào thứ Hai.
Sau đó, anh sẽ trở thành một phần của đội hình sẽ tới Nhật Bản trước hai trận giao hữu với Chelsea (23/7) và Vissel Kobe (27/7).
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt của mình, Griezmann nói: Tôi rất vui, tôi rất phấn khích và tôi mong được làm việc với đội và gặp gỡ các đồng đội mới.
Đây là một thách thức mới và mục tiêu mới. Đây là những điều quan trọng và tôi hy vọng tôi có thể làm tốt nhất có thể.
Tất cả bọn họ - La Liga, Copa del ReyChampions League . Chúng là mục tiêu của câu lạc bộ và là mục tiêu của tôi.
Sau đó với Sam [Umtiti] và Ousmane [Dembele], tôi có mối quan hệ rất tốt với cả hai. Tôi mong muốn được nhìn thấy chúng."
Cựu tiền đạo của Real Sociedad cũng tiết lộ sự phấn khích của anh ấy về triển vọng chơi với huyền thoại của câu lạc bộ Lionel Messi, người đã kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của La Liga với 36 bàn thắng.
Tôi đang mong chờ được nhìn thấy Messi như thế nào trên cơ sở hàng ngày trong tập luyện, "anh nói. 
Chơi bên cạnh anh ấy sẽ là một niềm vui không thể tin được.
Thỏa thuận này là chủ đề của nhiều tranh chấp từ Atletico , người tuyên bố họ sẽ mở các thủ tục pháp lý sau khi đàm phán và một thỏa thuận sau đó, giữa cầu thủ và Barca được cho là đã diễn ra khi điều khoản mua lại của Griezmann vẫn ở mức 200 triệu euro.
Họ cũng đặt câu hỏi về hành vi của cả Barca và cầu thủ sau khi được báo cáo rằng hai bên đã đàm phán và đạt được thỏa thuận trong khi đội bóng của Diego Simeone vẫn đang chiến đấu cho La Liga và Champions League.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét