Pages

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Nhận định Dudelange vs Valletta, 01h00 ngày 10/07


Nhận định bóng đá Dudelange vs Valletta: Trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ nhất - UEFA Champions League. 

Đội chủ nhà đã tận hưởng một chiến dịch thú vị ở mùa giải trước và đăng quang với tư cách là nhà vô địch giải đấu trong lần thứ tư liên tiếp đáng kinh ngạc liên tiếp.
Sau thành công trong nước, đội chủ nhà đã thổi bay Ettelbrank trong trận chung kết Cúp Luxembourg bằng tỷ số 5-0, tại chính địa điểm này, và sẽ có hy vọng cao để rút ra kết quả tương tự khi họ khóa còi với Valletta.
Đội đã khá thuần phục trong nửa đầu của trò chơi đó nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện sau khi khởi động lại với năm người chơi khác nhau ghi tên mình vào bảng điểm.
Đội khách, mặt khác, sẽ thực hiện chuyến đi trên lưng của một mất mát đáng thất vọng trước Balzan, trên chấm phạt đền, trong trận chung kết của FA Cup Malta. Đội đã tìm được bàn gỡ hòa mỗi khi các đồng đội của họ vượt lên dẫn trước và với tỷ số hòa sau hiệp phụ, ở phút thứ 4, trận đấu được quyết định trên chấm phạt đền.
Đội khách có thể mong đợi một cuộc chạm trán thậm chí còn khó khăn hơn khi họ tới Dudelange vào thứ ba, đặc biệt là khi đội chủ nhà chịu thua để đánh bại chỉ ba lần mùa trước.
Theo sau hai chặng, đội chiến thắng sẽ chiến đấu với đội đứng đầu trong vòng mười sáu trận đấu giữa Ferencvaros và Ludogorets.

Dudelange vs Valletta Đối đầu (h2h)

Các đội chưa bao giờ gặp nhau trong bất kỳ dịp nào.

Dự đoán Dudelange vs Valletta

Cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai bên có khả năng chứng kiến ​​Dudelange giành chiến thắng, cũng như mang lại lợi thế cho trận lượt về.
Chắc chắn không có bất kỳ sự thiếu hụt bàn thắng nào cho đội chủ nhà trong ba trận đấu gần nhất của họ, trên sân nhà, với đội chủ nhà ghi tổng cộng 14 bàn trong khi để thủng lưới sáu. Họ cũng là đội có số điểm cao nhất trong giải đấu mùa trước với bảy mươi hai bàn, ba mươi ba trong số đó đến trong các trận đấu của họ trên sân nhà.
Đội khách đã thất bại trong việc giành chiến thắng quyết định trong thời gian quy định trong ba trong bốn chuyến đi gần đây nhất của họ trên đường, điều này chắc chắn cho thấy đội hình chắc chắn không mạnh nhất khi họ vắng nhà.
Chúng tôi chắc chắn có thể đặt cược vào một trò chơi có điểm thấp vào thứ ba này với chiến thắng an toàn trong túi cho đội chủ nhà vào cuối chín mươi phút.

Mẹo cá cược Dudelange vs Valletta

  • Máy chủ để giành chiến thắng @ 1.44 (4/9)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét