Pages

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Henderson có hình xăm mới để kỷ niệm chiến thắng Champions League của Liverpool

jordan-henderson-liverpool_56765776


Đội trưởng Quỷ đỏ đã nhận được một số mực mới để đảm bảo anh ấy không bao giờ quên khoảnh khắc đăng quang trong sự nghiệp

Gần một tháng kể từ chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham trong trận chung kết Champions League , Jordan Henderson đã khắc sâu vĩnh viễn khoảnh khắc lên da anh. 
Đội trưởng của Quỷ đỏ đã theo dõi nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Tommy Montoya ở Los Angeles vào tháng trước khi đang trong kỳ nghỉ và quyết định lấy chiếc cúp Champions League được dán trên đùi trái. 
Hình xăm mới của Henderson được hoàn thành với ngày chiến thắng của Liverpool đối với Spurs được viết bên dưới mảnh bạc mang tính biểu tượng.

Henderson-6789678788

Các Anh tiền vệ chơi đủ 90 phút trong trận chung kết như ông dẫn dắt đội bóng của mình đến một chiếc cúp chờ đợi từ lâu . 
"Chúng tôi đã đi một chặng đường dài với tư cách là một đội và chúng tôi đã có rất nhiều cú đánh ngã và cuối cùng vượt qua ranh giới ... đó là một cảm giác tuyệt vời và là điều mà chúng tôi sẽ nhớ mãi", Henderson nói vào tháng trước.
"Thật đặc biệt. Thật vui khi biết chúng tôi đã trở lại sau quá nhiều thất vọng và cuối cùng đã vượt qua ranh giới và giành được một chiếc cúp lớn. 
"Đó là một đêm tuyệt vời và hy vọng chúng tôi có thể sử dụng điều này để giành được nhiều hơn trong tương lai. Nó cho chúng tôi sự tự tin để biết chúng tôi có thể vô địch Champions League và cùng nhau chúng tôi có thể tiến lên và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa."
Chiến thắng Champions League của Liverpool là mảnh bạc đầu tiên mà Henderson giành được với tư cách là đội trưởng của câu lạc bộ và chỉ là chiếc cúp thứ hai của anh ấy khi còn là cầu thủ.
Cầu thủ 29 tuổi này là một phần của đội bóng áo đỏ đã giành Cup Liên đoàn vào năm 2012 nhưng anh đã nếm mùi thất bại trong bốn trận chung kết khác trong sự nghiệp. 
Mặc dù nếm trải thành công trên sân khấu châu Âu, Henderson đã thấy Liverpool chỉ thua danh hiệu Premier League mùa trước khi Manchester City kết thúc đầu tiên chỉ bằng một điểm.
Đội trưởng Quỷ đỏ thề rằng anh ấy sẽ quyết định xem câu lạc bộ sẽ tiến bộ hơn trong chiến dịch tiếp theo của họ. 
"Một câu lạc bộ có lịch sử và tầm cỡ này sẽ là thách thức cho những danh hiệu lớn trong năm này và chúng tôi hy vọng và tin rằng đây chỉ là khởi đầu", Henderson được trích dẫn trong cuốn sách 'Câu chuyện chính thức của Liverpool mùa giải 2018-2019'. 
"Tất cả chúng tôi đều khao khát nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng nên nhìn lại chiến dịch Premier League của mình với niềm tự hào lớn. Để đạt được 97 điểm và chỉ thua một trận đấu trong toàn bộ mùa giải là một thành tích phi thường của đội.
"Tất nhiên, chúng tôi đã thất vọng cay đắng khi suýt bỏ lỡ danh hiệu chỉ bằng một điểm duy nhất, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng số lượng lớn tích cực từ chiến dịch để tiếp sức cho mùa giải mới sắp tới.
"Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thưởng cho người hâm mộ bằng cách đi tốt hơn vào mùa giải tới."
Nếu Liverpool làm điều đó, Henderson có thể bị cám dỗ để thêm một hình xăm vào bộ sưu tập của mình. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét