Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Origi 'cả thế giới mong muốn' đã trở lại với Liverpool - Klopp

divock-origi-90789789

Cầu thủ Quốc tế người Bỉ đã ký hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ, và ông chủ của anh cho biết bất kỳ ảnh hưởng nào từ chấn thương năm 2016 của anh là trong quá khứ


HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã nói rằng Divock Origi giống như một bản hợp đồng mới sau khi tiền đạo 24 tuổi ký hợp đồng dài hạn mới tại Anfield. 
Origi đã xuất hiện ở bên ngoài để tìm kiếm với Quỷ đỏ vào đầu mùa giải 2018-19, thậm chí không tạo ra đội hình trận đấu cho đến tháng 10, nhưng anh ấy đã bùng nổ trong giai đoạn sau của chiến dịch, đóng gói các mục tiêu quan trọng khi Liverpool càn quét Vinh quang Champions League . 
Các Bỉ quốc tế ghi hai bàn trong trận lượt về bán kết như các câu lạc bộ vùng Merseyside giành 4-0 để vượt qua mức thâm hụt 3-0 trận lượt đi với Barcelona
Anh ấy cũng đã ghi bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 2-0 trước Spurs, và những màn trình diễn đó là công cụ để thấy Origi ký các điều khoản mới. 
Huấn luyện viên trưởng của anh ấy nói rằng rõ ràng từ màn trình diễn của các tiền đạo trong huấn luyện rằng anh ấy cuối cùng đã hồi phục sau một chấn thương nghiêm trọng mà anh ấy phải chịu trong năm 2016, là kết quả của một giải quyết kém của Ramiro Funes Mori của Everton . 
Sau đó, Div Divock đã thực hiện bước đi quyết định trong vài tuần cuối cùng của mùa giải trước và anh ấy xứng đáng với điều đó [gia hạn hợp đồng], người Đức nói với Liverpool Echo .
Không chỉ bởi vì anh ta được đào tạo, nó giống như [vấn đề chấn thương của anh ta] rơi ra khỏi anh ta.
Kể từ khi anh ấy bị chấn thương, nó chỉ thoáng qua ở đây. Nhưng sau đó chúng tôi đã tập luyện và bạn đã thấy nó, lưng của Divock. Đó là Divock Origi mà cả thế giới mong muốn.
Trước khi bị chấn thương đe dọa làm hỏng sự nghiệp Anfield, Origi trông giống như trở thành một ngôi sao. Anh ấy đã ghi bàn trong cả hai trận tứ kết Europa League với Dortmund năm đó, đến thời điểm đó, màn trình diễn nổi bật của anh ấy.
Cổ phiếu của anh ấy đã giảm đến năm ngoái đến nỗi anh ấy gần như rời khỏi để gia nhập Wolves , nhưng nói rằng một cảm giác ruột thịt đã khiến anh ấy ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình.
Klopp nói rằng bây giờ anh ấy đã trở lại vị trí của mình sau trận đấu Dortmund: một cầu thủ hấp dẫn với một loạt các câu lạc bộ hàng đầu, với huấn luyện viên hạnh phúc, anh ấy đã chọn Liverpool.
Ngay lúc đó, nếu bạn có thể hỏi các câu lạc bộ xung quanh sau trận đấu trên sân khách Dortmund 'Divock Origi, bạn có muốn anh ấy không?' sẽ có rất nhiều câu lạc bộ, "cựu huấn luyện viên Dortmund tiếp tục
Đây là tình huống hiện tại. Bây giờ chúng tôi phải giúp anh ta. Anh ấy trông hoàn toàn ổn, đã ký hợp đồng mới, tất cả đều tốt. Một bản hợp đồng mới!
Theo dõi email hàng tuần của Liverpool Phóng viên Neil Jones mang đến cho bạn văn bản Liverpool FC hay nhất từ ​​khắp nơi trên web
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét