Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Nhận định Viktoria Plzen vs Olympiakos, 00h00 ngày 24/7

Viktoria-Plzen-vs-Olympiacos-564455

Dự đoán, phân tích kèo trận Viktoria Plzen vs Olympiakos thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại 2 Champions League.

Đội chủ nhà hiện đang có phong độ chiến thắng và đã chào đón mùa giải quốc nội mới với hai chiến thắng trong hai trận đấu.
Đội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trong trận đấu mở màn của họ trên sân nhà trước Sigma Olomouc, với ba cầu thủ khác nhau có tên trên bảng điểm. Trên sân khách, họ đã đăng ký một chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Liberec và sẽ tham gia vào cuộc đụng độ vào thứ ba sau chiến thắng đó.
Đội khách đã hoàn thành thứ hai trong bảng mùa trước. Tuy nhiên, họ là đội tấn công tốt nhất trong giải đấu, cả ở nhà lẫn trên đường, và đã tích lũy được tổng cộng bảy mươi mốt mục tiêu trong tên của họ trong quá trình này. Bộ trang phục Hy Lạp cũng đã phát triển rất tốt trong các trận giao hữu của họ và chắc chắn sẽ chú ý đến triển vọng đóng gói một lợi thế để mang về trận lượt về.

Viktoria Plzen vs Olympiacos Đối đầu (h2h)

  • Các đội trước đây chưa gặp nhau.

Dự đoán Viktoria Plzen vs Olympiacos

Đội chủ nhà có khả năng vượt qua đội khách trong cuộc đụng độ đầu tiên của họ tại Đấu trường Doosan vào thứ ba.
Đội chủ nhà đã ghi được năm bàn thắng trong hai trận đấu cuối cùng của họ trong khi thủng lưới không quá hai lần. Kopic tìm thấy mặt sau của lưới trong cả hai trận đấu đó và chắc chắn sẽ là mối đe dọa sắp xảy ra trong phần ba tấn công.
Tuy nhiên, đội đã thất bại trong việc giữ sạch lưới cho đến nay, điều này mở ra khả năng cho đội bóng đến từ Hy Lạp bỏ đi với một mục tiêu quan trọng.
Thứ hai cũng đã được thể hiện tiềm năng trong các trò chơi khởi động của họ. Chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi cả hai đội có được tên của họ trên bảng điểm trong lần này. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà dưới vành đai của họ, chiến thắng có thể sẽ nghiêng về phía chủ nhà vào cuối chín mươi phút.

Mẹo cá cược Viktoria Plzen vs Olympiacos

  • Kết quả toàn thời gian: Viktoria Plzen @ 2.55 (17/11)
  • Cả hai đội đều ghi được điểm 1.85 (6/7).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét