Pages

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Nhận định Flora vs Eintracht Frankfurt 00h00, 26/7

Flora-Eintracht-Frankfurt-0789899

Nhận định, dự đoán bóng đá Flora vs Eintracht Frankfurt lúc 00h00 ngày 26/7 ở vòng sơ loại cúp C2 2019/20.


Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 thoải mái trước Maardu trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, trong giải đấu, và sẽ có nhiều hy vọng sẽ mang lại kết quả tương tự khi chào đón Frankfurt vào giữa họ.
Đội đã đánh bại Radnicki Nis ở vòng trước của vòng loại Europa bằng tỷ số chung 4-2. Tuy nhiên, trận lượt về của trận đấu đó đã khiến họ sợ hãi khi đối thủ của họ giữ tỷ lệ sở hữu bóng lớn và cố gắng nhiều lần hơn vào khung thành.
Với việc cả hai đội ghi được hai bàn thắng trong cuộc đụng độ đó, đội chủ nhà đã cưỡi trên hai bàn thắng từ trận lượt đi để đặt bến của họ ở tứ kết.
Bộ trang phục của Đức đã bật trở lại sau trận thua 5-1 đáng thất vọng dưới bàn tay của các chàng trai trẻ ở Uhren Cup để đánh bại Luzern với tỷ số 3-1. Họ đã phá vỡ bế tắc từ sớm thông qua Kamada và niêm phong trận đấu với một mục tiêu mỗi từ Haller và Paciencia.
Đội khách đã lọt vào bán kết Europa League mùa trước và sẽ là một bên khó khăn cho đội chủ nhà để hạ gục.

Trận đấu trực tiếp giữa trận đấu giữa các đội tuyển Đức

  • Các đội trước đây không bình phương với nhau.

Dự đoán thực vật của trận đấu giữa Đức và Eintracht Frankfurt

Frankfurt là đội bóng được yêu thích hoàn toàn đứng đầu khi họ đụng độ với Flora lần đầu tiên trong tuần này.
Đội khách đã có một chiến dịch Europa League ấn tượng và đã bị từ chối một vị trí trong trận chung kết bởi nhà vô địch cuối cùng Chelsea, chỉ trên chấm phạt đền.
Kamada đã nhất quán trong việc tìm kiếm sự trở lại của mạng trong hai lần đi chơi cuối cùng của họ, và sẽ tìm cách biến nó thành ba trận liên tiếp, nếu anh ấy xuất hiện trong tuần này.
Mặc dù các vật chủ khá tốt trên sân nhà, nhưng chắc chắn chúng không ngang tầm với chất lượng mà chúng duy trì.
Chúng tôi chắc chắn có thể cho một cuộc đụng độ điểm cao để mở ra, với cả hai đội có khả năng tìm thấy mặt sau của lưới. Tuy nhiên, hy vọng Frankfurt sẽ giành chiến thắng trong trận này.

Lời khuyên đặt cược cho trận đấu giữa hai đội

  • Trên 2,5 bàn @ 1,57 (4/7)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 3.25 (9/4).
Mạnh Quân
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét