Pages

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Liverpool kêu gọi ký lại Coutinho với giá 100 triệu bảng

philippe-coutinho-barcelona-544545

Steve Nicol tin rằng Jurgen Klopp nên xem xét một động thái để đưa người Brazil trở lại Anfield sau cuộc đấu tranh của anh tại Barcelona

Liverpool nên cởi mở với ý tưởng tái ký Philippe Coutinho từ Barcelona , Steve Nicol nói, với "chất lượng thực sự" mà người Brazil đưa ra khiến anh xứng đáng với mức phí 100 triệu bảng (126 triệu USD).
Nói về một sự trở lại tiềm năng cho Anfield cho Nam Mỹ đang bắt đầu xây dựng một lần nữa.
Coutinho chỉ rời Mer Jerseyide trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, nhưng đã phải vật lộn để tạo ra tác động như mong đợi ở anh tại Camp Nou.
Kết quả là anh ấy đang được liên kết với một động thái khác, với một bước lùi của anh ấy đến Premier League đang được đưa ra.
Ý kiến ​​đã bị chia rẽ về việc liệu Jurgen Klopp có nên tìm cách đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại hay không,  nhưng Nicol không nghi ngờ gì rằng một thỏa thuận kiếm tiền lớn sẽ có lợi cho Quỷ đỏ.
"Bạn luôn tìm kiếm nhiều cầu thủ ghi bàn hơn", Nicol nói với ESPN FC .
"Ai đó giống như một Coutinho tôi nghĩ sẽ là lý tưởng cho Liverpool.
"Bạn đã có một mặt trận ba ngay bây giờ trong [Roberto] Firmino, [Sadio] Mane và [Mohamed] Salah, những người tuyệt vời.
"Nhưng họ cần nghỉ ngơi, họ cần có thể bước ra khỏi sân để giữ cho mình tươi mới cho thử thách phía trước.
"Bây giờ, tôi đã ném tên của Coutinho ở đó, vấn đề là họ có đủ khả năng cho anh ấy không? Họ có trả 100 triệu bảng cho anh ấy không?
"Nhưng tôi sẽ nói cho bạn biết, nếu họ đã làm, thì đó là một lựa chọn.
"Tôi không tin anh ấy xứng đáng với những gì Barcelona trả cho anh ấy. Tôi chắc chắn tin rằng anh ấy đáng giá hơn 90 triệu bảng.
"Đây là một chàng trai đã được chứng minh ở Premier League.
"Đây là một chàng trai, ngay bây giờ, người đang bị chỉ trích nhưng anh chàng bị chỉ trích này mang theo hy vọng của Brazil tại Copa America ngay bây giờ.
"Anh ấy là chàng trai sáng tạo và vì mục tiêu.
"Vì vậy, khi bạn mua Coutinho, vâng, bạn đang mua một anh chàng bị chỉ trích ở Barcelona gần đây, nhưng bạn đang mua chất lượng.
"Tất nhiên Liverpool cần phải tăng cường, họ cần sức mạnh về chiều sâu và khi tôi nói chiều sâu, họ cần chất lượng thực sự."Đó là những gì Coutinho sẽ cung cấp cho họ."
Coutiho trước đó đã trải qua năm năm với Liverpool, tham gia 201 trận và ghi 54 bàn thắng.
Theo dõi email hàng tuần của Liverpool Phóng viên Neil Jones, mang đến cho bạn bài viết hay nhất về Liverpool FC từ khắp nơi trên web.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét