Pages

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Henderson vui mừng với sự tiến bộ của Oxlade-Chamberlain và Lallana ở Liverpool trước mùa giải

jordan-henderson-liverpool_545455

Cặp đôi đang chiến đấu trở lại sau chấn thương và trông rất ấn tượng trong những chuyến đi chơi thân thiện cho đến nay trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Quỷ đỏ

Từ Jordan Henderson, thông điệp đã rõ ràng.
Tập trung vào trọng tâm của chúng tôi, đội bóng của Liverpool cho biết , đội trưởng của Liverpool
Quỷ đỏ đã tận hưởng mùa hè của họ, tất nhiên. Làm thế nào họ có thể không, đã kết thúc một chiến dịch hoành tráng như nhà vô địch châu Âu? 
Nhưng nếu bạn nghĩ họ sẽ sẵn sàng nghỉ ngơi trên đỉnh, bạn sẽ nhầm.
Bóng đá di chuyển rất nhanh, anh ấy đã chỉ ra Henderson, phát biểu tại một cuộc họp báo để xem trước trận giao hữu trước mùa giải của anh ấy với Borussia Dortmund vào tối thứ Sáu. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì đã xảy ra ở Madrid, nhưng trọng tâm phải là tương lai.
Liverpool đã có vẻ sắc sảo trong hai trận giao hữu của họ cho đến nay, ghi lại những chiến thắng thoải mái trước cả Tran 4.0.3 và Bradford, nhưng sức nóng và độ ẩm của South Bend, Indiana và sự xuất hiện của á quân Bundesliga Dortmund sẽ đưa ra một bài kiểm tra cứng nhắc hơn về thông tin của họ. Sân vận động Notre Dame mang tính biểu tượng sẽ mang đến một khung cảnh ấn tượng cho trò chơi.
Đội bóng của Liverpool sẽ được củng cố bằng sự hiện diện của năm trong số những người chiến thắng Champions League của họ , với Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Gini Wijnaldum, Andy Robertson và Henderson đều sẵn sàng xuất hiện lần đầu tiên vào mùa hè. 
Họ sẽ gia nhập một đội hình được củng cố không phải bởi những bản hợp đồng mới, mà bằng cách trở về với bạn bè. Naby Keita và Xherdan Shaqiri vẫn vắng mặt, nhưng cảnh tượng của Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain, sung sức và nổ súng, là một điều đáng hoan nghênh, và sẽ cải thiện cơ hội thành công của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.
Oxlade-Chamberlain nói riêng đại diện cho một người thay đổi trò chơi tiềm năng. Các Anh tiền vệ được quản lý chỉ là một cặp xuất hiện thay thế mùa giải trước sau khi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng tháng Tư trước đây, nhưng đã sẵn sàng để cung cấp cho Jurgen Klopp cải thiện đáng kể với các chiến dịch mới chỉ ba tuần nữa. 
Anh ấy là một người tuyệt vời ngoài sân cỏ Mùa trước anh ấy là một phần lớn đằng sau hậu trường mặc dù anh ấy bị chấn thương nặng và tôi chắc chắn anh ấy đã trải qua một số thời gian đau khổ nhưng anh ấy luôn tích cực, luôn vui vẻ xung quanh đội và luôn ở đó để hỗ trợ chúng tôi khi chúng tôi cần anh ta.  
Anh ấy là một phần lớn ngoài sân cỏ cho chúng tôi mùa trước và mùa này hy vọng anh ấy cũng sẽ là một phần lớn trên sân. Hy vọng anh ấy sẽ cho mọi người thấy những gì anh ấy có khả năng như anh ấy đã làm trước khi anh ấy bị thương.  
Anh ấy trông rất mạnh mẽ, giỏi huấn luyện. Mùa trước này rất quan trọng để anh ấy trở lại chơi game thường xuyên, lấy lại thể lực cho trận đấu và một khi anh ấy làm điều đó tôi chắc chắn anh ấy sẽ lại bay.  
Anh ấy giống như một bản hợp đồng mới cho chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời đối với chúng tôi, rất mạnh mẽ và anh ấy cho chúng tôi một cái gì đó khác biệt. Anh ấy là một cầu thủ lớn để trở lại. Hy vọng anh ấy có thể ở lại miễn phí chấn thương trong một thời gian. 
Lallana cũng vậy, có thể làm được với một chút may mắn trên mặt trận chấn thương. Từng là thành viên chính trong đội của Klopp, cầu thủ 31 tuổi này đã bắt đầu chỉ chín trận đấu trong hai mùa giải qua, với một loạt chấn thương cơ giới hạn chế sự tham gia của anh. 
Tuy nhiên, giống như Oxlade-Chamberlain, anh ấy đã nổi bật ở giai đoạn tiền mùa giải, được sử dụng một cách đáng ngạc nhiên trong vai trò tiền vệ lùi sâu chống lại cả Tran 4.0.3 và Bradford. Klopp đã so sánh anh với Jorginho, nhà cầm quân của Chelsea , hồi đầu tuần. 
Henderson đã đảm nhận vai trò đó rất tốt trong tập luyện và những trận đấu mà tôi đã thấy trước mùa giải, ông Henderson nói. 
Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời để anh ấy có thể chơi bất cứ nơi nào trên sân thực sự. Anh ấy cho chúng tôi một cái gì đó khác biệt ở vị trí đó, cách anh ấy nhận bóng, anh ấy có thể thoát khỏi những tình huống chặt chẽ, anh ấy có thể mở lối chơi cho chúng tôi và bắt đầu chơi thực sự tốt. 
Tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy có thể mang lại cho chúng tôi ở vị trí đó. Anh ấy đang tận hưởng nó, anh ấy đang học hỏi và cải thiện. 
Tôi đã học được vị trí đó trong vài mùa qua một cách tốt nhất có thể vì vậy tôi sẽ cố gắng giúp anh ấy cũng như Fabinho, người thực hiện vai trò đó rất tốt. Adam sẽ có phong cách của riêng mình ở vị trí đó và tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy có thể mang lại cho vị trí đó.
Đối với Henderson, câu hỏi có thể là '6 hoặc 8'. Đã thể hiện một cách đáng ngưỡng mộ trong một vai trò sâu sắc, anh ấy rất thích một phong độ mạnh mẽ ở mùa giải trước khi chuyển sang một vị trí tiền vệ tấn công hơn.
Đây là tùy thuộc vào người quản lý, ông nói, khi được hỏi về sở thích của mình. Tôi có thể chơi như một số 8, tôi có thể chơi như một số 6. Đó là bất cứ nơi nào tôi cần và bất cứ nơi nào người quản lý muốn tôi chơi vào một ngày cụ thể. 
Tôi đã rất thích khi tôi chơi vị trí đó cao hơn một chút, nhưng tôi thích cả hai vị trí. Tôi chỉ muốn đóng góp nhiều nhất có thể và giúp đội nhiều nhất có thể. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì người quản lý nói với tôi.
Mạnh Quân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét