Pages

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Hành vi của Paul Pogba bị phá hủy bởi cựu ngôi sao của Manchester United Saha

paul-pogba-manchester-united_6545656

Kẻ tấn công cũ của Quỷ đỏ đã tiết lộ sự thất vọng của mình trước hành động của người chiến thắng World Cup

Cựu tiền đạo của Manchester United , Louis Saha, đã chỉ trích hành vi của Paul Pogba khi cầu thủ của Quỷ đỏ có liên quan đến việc chuyển nhượng khỏi Old Trafford.
Các báo cáo đã đề xuất Pogba có thể trở lại Juventus hoặc gia nhập Real Madrid, với việc chính cầu thủ này đã thúc đẩy sự đầu cơ gần đây bằng cách nói rằng anh ta muốn có một 'thử thách mới'.
Saha, người đã giành hai chức vô địch Premier League và Champions League tại Nhà hát của những giấc mơ, tin rằng tiền vệ 26 tuổi này đã gây ra vấn đề với đề nghị của anh ấy về việc rời United và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với một vấn đề.
"Tôi hơi khó chịu với [những gì Pogba đã nói], nhưng bạn có thể làm gì?", Saha nói với tờ The New Paper khi ở Malaysia cho một trận đấu từ thiện.
"Tôi đấu tranh để hiểu lý do tại sao người chơi thể hiện bản thân (theo cách này). Nhiều như họ muốn di chuyển, tôi hiểu điều đó, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là điều nên làm. Tôi đặc biệt bị gút bởi vì anh ta là một người khổng lồ cầu thủ cho câu lạc bộ.
"Tôi hy vọng rằng anh ấy vẫn có thể ở lại [với United], nhưng thật khó để thấy điều đó bởi vì khi bạn thể hiện điều gì đó như thế này, nó sẽ trở thành một tình huống khó quản lý. Sẽ không dễ dàng gì cho Ole."
Trận đấu cuối cùng của Saha cho đội tuyển quốc gia Pháp vào năm 2012 đã diễn ra ngay trước khi bây giờ - người chiến thắng World Cup Pogba ra mắt cho Les Bleus vào năm 2013.
Bất chấp 16 bàn thắng của Pogba trong nhiệm kỳ trước - sự trở lại tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy - Saha tin rằng sự không chắc chắn ở Old Trafford giải thích anh ấy chưa đạt được tiềm năng đầy đủ của mình cho Manchester United, nhưng là một tài năng cho đội tuyển quốc gia của anh ấy.
"Có một giai đoạn chuyển tiếp cho United, nhưng đó không phải là trường hợp của Pháp . Không thiếu sự ổn định với người quản lý cho Pháp," Saha nói.
"Tình hình không giống với United. Họ vẫn đang cố gắng tìm lại đôi chân của mình kể từ sự ra đi của Sir Alex Ferguson.
"Đây là một số điều có thể đưa ra một dấu hiệu về lý do tại sao anh ấy đã đấu tranh. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ lớn và tài năng, đôi khi mọi người mong đợi anh ấy làm quá nhiều.
"Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, nhưng mọi người vẫn sẽ mong đợi nhiều hơn."
Pogba vẫn chưa trở lại đào tạo trước mùa giải của Manchester United, với các bài đăng trên Instagram của cầu thủ này cho thấy anh vẫn ở New York vào các ngày lễ.
Với Quỷ đỏ đầu tiên trận giao hữu với Úc 's Perth Glory vào ngày 13, Solskjaer đã cho biết ông sẽ được lựa chọn một đội hình đầy đủ sức mạnh để đưa vào đội A-League.
Vẫn còn phải xem liệu Pogba sẽ thực hiện cuộc hành trình Down Under với Madrid và Juventus .

Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét