Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Chủ tịch La Liga nói rằng hy vọng Neymar sẽ không trở lại Barca

neymar-barcelona-201768768

Cầu thủ người Brazil được liên kết với sự trở lại câu lạc bộ cũ của anh ấy, nhưng Javier Tebas muốn cho việc di chuyển không xảy ra

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, nhấn mạnh rằng ông muốn Neymar không trở lại Barcelona , đặt câu hỏi về hành vi của tiền đạo khi những tin đồn tiếp tục xoay quanh vụ chuyển nhượng mùa hè có thể xảy ra.
Neymar được liên kết chặt chẽ với việc trở lại Camp Nou, hai năm sau khi chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro (198 triệu bảng / 252 triệu đồng) sang Paris Saint-Germain .
Nó xuất hiện sau khi chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi cho biết vào tháng 6, gã khổng lồ Ligue 1 sẽ không còn chịu bất kỳ "hành vi nổi tiếng" nào tại câu lạc bộ, dường như đã bắn vào phía trước Brazil .
Tebas đã đặt câu hỏi về hành vi của Neymar vào Chủ nhật, nói rằng anh không muốn Barca ký hợp đồng với siêu sao này một lần nữa.
"Tôi thích rằng Neymar không trở lại Barca," anh nói với Onda Cero.
"Chúng tôi luôn muốn mang đến những cầu thủ tuyệt vời, nhưng trong trường hợp của Neymar, hành vi đó không tốt cho cuộc thi bởi vì cuối cùng tin tức là nếu người chơi đã làm điều này hay điều đó.
"Chúng tôi đã làm việc rất nhiều ở La Liga để duy trì các giá trị và chúng tôi không muốn thay đổi hình ảnh."
Neymar đã ở Barcelona ban đầu từ 2013-17, khi ngôi sao người Brazil lập nên một cuộc tấn công cùng với Lionel Messi và Luis Suarez, người đã dẫn dắt câu lạc bộ tới hai vương miện La Liga và một danh hiệu Champions League trong thời gian anh ở Tây Ban Nha .
Barcelona cũng dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid , trong khi một số cầu thủ của họ được liên kết với các động thái để tài trợ cho sự chuyển đổi và sự trở lại của Neymar.
Tebas đã nói về tài năng của Neymar, nhưng không chắc liệu cầu thủ 27 tuổi này có làm gương tốt hay không.
"Anh ấy có thể là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng hành vi rất quan trọng trong các giá trị chúng tôi truyền tải trong cuộc thi," anh nói.
"Nếu bên ngoài lĩnh vực ví dụ không chính xác, tôi thích rằng anh ấy không trở lại La Liga vì anh ấy không phải là một ví dụ tốt."
Neymar bị buộc rời khỏi đội hình Copa America của Brazil do chấn thương gặp phải trong trận giao hữu trước giải đấu với Qatar .
Nước chủ nhà đã chuyển đến bán kết ngay cả khi không có ngôi sao chạy cánh của họ, khi họ chuẩn bị đối mặt với Argentina cho một 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét