Pages

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Bale cảnh báo một sai lầm khủng khiếp giữa cuộc nói chuyện chuyển nhượng mùa hè

gareth-bale-real-madrid-2018191


Ông chủ cũ của Wales và Blancos, John Toshack, đã thúc giục một người đồng hương sắp xếp tương lai của mình và tập trung vào việc tìm lại hình thức mà anh ta đã mất

Cuộc đấu tranh Gareth Bale tại Real Madrid đã thấy mọi thứ đi “khủng khiếp, khủng khiếp sai”, ông John Toshack, với một người đàn ông được liên kết với Manchester United và Tottenham kêu gọi để đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của mình.
Chiến dịch 2018-19 đã chứng tỏ là một thử nghiệm khác cho quốc tế Wales ở Tây Ban Nha .
Anh ấy đã có 42 lần ra sân trên tất cả các cuộc thi và vượt qua mốc 100 bàn thắng cho Real , nhưng không được ủng hộ khi Zinedine Zidane trở lại Santiago Bernabeu để trở thành người quản lý thứ hai.
Cuộc nói chuyện chuyển nhượng ngay lập tức đã được châm ngòi , với việc trở lại Premier League được đưa ra cho cựu ngôi sao của Spurs.
Ông chủ của Ex-Wales và Madrid, Toshack thừa nhận rằng Bale cần quyết định nhanh chóng hành động tiếp theo của anh ta là gì, với chàng trai 29 tuổi trông như một cái bóng của chính mình trước sự bất ổn xung quanh trạng thái tinh thần và đấu tranh cho hình thức.
"Tình huống mà anh ấy ở Real Madrid chắc chắn không thể giúp anh ấy", Toshack nói với BBC Sport Wales .
"Nó cần được sắp xếp càng sớm càng tốt ... bởi vì khi bạn nhìn vào cầu thủ này, những gì anh ấy đã thể hiện rằng anh ấy có thể làm và nhìn vào những gì anh ấy sản xuất vào lúc này, một cái gì đó đang trở nên cực kỳ sai lầm, khủng khiếp ở đâu đó."
Xứ Wales đã chơi hai lần cho Xứ Wales kể từ khi chiến dịch trong nước 2018-19 kết thúc, nhưng anh ấy đã tạo ra một chút ảnh hưởng chống lại Croatia hoặc Hungary và đã được khuyến khích để kết thúc một trận chiến với trận đấu với Madrid mà anh ấy sẽ không giành chiến thắng .
Toshack nói thêm: "Tôi đã nghĩ rằng anh ta sẽ hoàn toàn đập cửa phòng thay đồ để ra khỏi sân vào thời điểm đặc biệt này, để cho mọi người thấy rằng họ đang phạm sai lầm khi không chơi anh ta.
"Mọi người nói về có thể mức độ thể dục không có ở đó, nhưng tôi không đồng ý với điều đó 100%. Các màn trình diễn của Bale gần đây đã gây thất vọng, không có câu hỏi về điều đó.
"Và tôi nghĩ rằng càng sớm mọi thứ được sắp xếp cho anh ấy thì càng tốt cho xứ Wales và cho chính anh ấy bởi vì, từ những gì tôi có thể thấy ở đây, không có tương lai tươi sáng nhất cho anh ấy ở Real Madrid.
"Có một chút trận chiến đang diễn ra ở đây giữa người đại diện của anh ấy và Madrid vào lúc này, tôi nghĩ, điều đó cần phải được sắp xếp."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét