Pages

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Mane sẽ trao đổi chiến thắng Champions League cho vương miện Cúp bóng đá châu Phi

sadio-mane-liverpool-champions-league-6765

Tiền đạo của Liverpool đã giúp câu lạc bộ của anh ấy đến vinh quang châu Âu vào năm 2018-19, nhưng anh ấy sẽ vui vẻ trao đổi chiến thắng đó để thành công với Senegal vào mùa hè này

Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane tuyên bố anh sẽ vui vẻ trao đổi huy chương cho những người chiến thắng Champions League của mình để giành vinh quang tại Cúp bóng đá châu Phi với Senegal .
Cầu thủ 27 tuổi này rất thích một chiến dịch 2018-19 nổi bật tại Anfield.
Sự trở lại với 22 bàn thắng ở Premier League cho thấy anh giành được một phần Chiếc giày vàng , trong khi bốn nỗ lực trong cạnh tranh lục địa đã giúp Liverpool giành được cúp châu Âu thứ sáu.
Mane, mặc dù, sẽ đưa tất cả những điều đó cho thành công quốc tế vào mùa hè này.
Anh ấy hiện đang ở Ai Cập theo đuổi một giải thưởng lớn khác và nhận thức được vương miện AFCON có ý nghĩa gì đối với quê hương của anh ấy .
Đây là tùy thuộc vào chúng tôi để đạt được một cái gì đó tuyệt vời, chanh Mane nói với France Football .
Tất nhiên chúng tôi là một trong những mục yêu thích, chúng tôi không thể che giấu điều đó. Nhưng đứng này là không đủ để đi tất cả các cách.
Chiến thắng với đất nước của tôi, nơi chưa bao giờ giành được cúp bóng đá châu Phi, điều đó thật tuyệt vời.
Tôi thậm chí đã sẵn sàng trao đổi một Champions League để giành một cúp quốc gia châu Phi.
Sự trở lại với Dakar sẽ là phi thường. Đây là giấc mơ lớn nhất và điên rồ nhất của tôi.
Mane đã theo đuổi giấc mơ đó từ khi còn nhỏ, với giai đoạn mà anh ấy hiện đang đạt được từ những khởi đầu khiêm tốn.
Suy ngẫm về con đường sự nghiệp của mình, bắt đầu bằng một thử nghiệm ở Dakar khi anh còn là một người trẻ đầy hy vọng, Mane nói: Đã có 200 hoặc 300 thanh niên đang chờ đợi cơ hội của họ.
Tôi bắt đầu rất tệ vì khi tôi trình bày, tôi đã bị cười nhạo.
Tôi không giống một cầu thủ bóng đá. Tôi đã mặc quần trông không giống quần short bóng đá. Và đôi giày bóng đá của tôi đã bị xé hoàn toàn ở hai bên và đã được tôi sửa chữa bằng dây tốt nhất có thể.
Những người giám sát các thử nghiệm sẽ nhìn tôi với vẻ mặt kỳ quái: 'Bạn thực sự muốn trở thành một cầu thủ bóng đá?'
Tôi hiểu họ nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Vì tôi không đến nỗi tệ, họ đã đưa tôi đi. Đó là khởi đầu cuộc phiêu lưu của tôi.
Mane đã ngồi ngoài trận đấu mở màn của Senegal tại Cúp bóng đá châu Phi 2019 thông qua án treo giò , khi họ tiễn Tanzania 2-0.
Đội bóng của Aliou Cisse sẽ trở lại hoạt động vào thứ Năm chống lại Algeria , trước khi kết thúc chiến dịch Nhóm C của họ trong cuộc họp với Kenya .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét