Pages

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Nhận định, dự đoán KF Feronikeli vs Lincoln Red Imps 01h45, 26/06

Feronikeli-vs-Lincoln-Red-Imps-Champions-League-67677


Nhận định, dự đoán bóng đá KF Feronikeli vs Lincoln Red Imps, 01h45 ngày 26/06 ở Vòng sơ loại Champions League 2018/19.








Đội bóng đến từ Kosovo, Feronikeli, hiện đang có chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng trên mọi đấu trường. Chiến thắng cuối cùng của họ, đặc biệt, đã chứng kiến ​​họ giành cúp Kosovar sau khi đánh bại đối thủ Trepca 89 bằng năm bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới một.
Phong độ của họ ở giải Ngoại hạng Gibraltar cũng rất thuyết phục chỉ với ba trận thua trong ba mươi ba trận đấu mà họ đã chơi và đã thưởng cho họ danh hiệu vô địch thứ ba.
Mặt khác, đội bóng đến từ Gibraltar, mặt khác, đã phải chịu thất bại đầu tiên sau 10 trận đấu sau khi không thể ghi bàn trong trận đấu cuối cùng trước Mons Calpe và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 sau đó.
Tuy nhiên, đội đã giành được giải đấu trong lần thứ hai mươi ba đáng kinh ngạc và sẽ hy vọng sẽ thành công trên khắp châu Âu khi họ tiếp quản đội của Zekirija Ramadani vào thứ ba.
Trận chung kết sẽ được tổ chức tại cùng một địa điểm, với những người chiến thắng trong cuộc đụng độ chiến đấu với những người chiến thắng trong trận đấu bán kết thứ hai, sẽ được giải quyết giữa Tre Penne Galazzano và Santa Coloma.

Feronikeli vs Lincoln Red Imps Đối đầu (h2h)

Các đội đã không gặp nhau trong bất kỳ dịp nào.

Dự đoán Feronikeli vs Lincoln Red Imps

Trận đấu vào thứ ba có khả năng chứng kiến ​​Feronekili giành chiến thắng cách xa đối thủ Lincoln Red Imps vào cuối chín mươi phút. Người thứ hai thất vọng trong trận đấu kết thúc gần đây nhất của họ, đã không tìm thấy mặt sau của mạng trong tất cả các nỗ lực của họ về mục tiêu.
Tuy nhiên, chỉ riêng sự mất mát đó không xác định khả năng của đội để giành chiến thắng trong các trận đấu hoặc ghi bàn, bằng mọi cách. Trước thất bại của họ, đội đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong ba chiến thắng gần nhất.
Những người đàn ông của Zekirija Ramadani đã tìm thấy sự trở lại của lưới mười ba lần trong bốn chiến thắng cuối cùng của họ. Theo như các tờ sạch có liên quan, sau này đã quản lý hai trong năm trận đấu cuối cùng của họ trong khi các đối tác của họ đã ghi lại ba của riêng họ.
Chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi trận đấu sẽ là một điểm cao, với cơ hội nhìn thấy hơn 2,5 bàn thắng trong khoảng thời gian quy định.

Mẹo cá cược Feronikeli vs Lincoln Red Imps

FT - Feronikeli giành chiến thắng @ 1,50

Trên 2,5 bàn @ 1,53.

Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét