Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Messi bất lực Argentina thất bại tại Copa America

lionel-messi-argentina-121233

Đội trưởng Albiceleste cũng bất lực như phần còn lại của Albiceleste đáng thất vọng, người bị Colombia đánh bại xứng đáng ở Salvador

Thất bại là đủ tồi tệ; cách thất bại là điều sẽ làm tổn thương nhiều nhất. Lionel Messi đã được thực hiện để tìm một sinh tử chỉ bởi Colombia như ông Argentina đội đều đang bị bắt nạt và vượt trội trong Copa America rèm-raiser hôm thứ Bảy ở Brazil , rơi xuống một đảo ngược 2-0 đẻ trần vô số những vấn đề làm đau đớn những người khổng lồ quốc tế phải. 
Sự thiếu gắn kết, thiếu lối chơi tập thể, thiếu bất cứ thứ gì từ xa giống như một đội bóng mạch lạc: đó là những thất bại sẽ ám ảnh Argentina sau màn trình diễn nhếch nhác, giáp ranh với thời kỳ hỗn loạn ở Salvador. 
Kỳ vọng xung quanh đội tuyển Argentina sẽ tham dự Copa năm nay là thấp nhất trong ký ức gần đây. Mặc dù vậy, Albiceleste đã không thực hiện được ngay cả những yêu cầu tối thiểu nhất khi chúng bị vượt trội hoàn toàn trong hiệp một.
Bị chèn ép bởi một báo chí Colombia hiệu quả và hầu như không được hỗ trợ bởi một số cẩu thả không thể giải thích được từ phía sau, Messi về cơ bản là một khán giả khi đội của anh ấy cố gắng để vượt qua nửa đường. Tuy nhiên, với một trong số ít những cú chạm của mình, người đàn ông Barcelona thời trang có lẽ là cơ hội đáng chú ý duy nhất của Argentina từ rất sớm. 
Một đường chuyền tinh tế từ khoảng cách đã gửi cho Sergio Aguero quấy rối sau khi bóng trong khi Colombia chăm sóc Luis Muriel bị chấn thương. David Ospina gần như đã thực hiện một cú bẻ khóa giải phóng mặt bằng trước khi hồi phục để từ chối tiền đạo này - không thể nhận ra từ hình dạng của anh ấy trong màu áo Manchester City - và lối chơi cuối cùng đã dừng lại để cho phép Muriel rời sân, một cú đánh chấn thương sớm cho những cáo buộc của Carlos Queiroz. 
roger-martinez-colombia-43242344.

Tuy nhiên, nó gần như đã được chứng minh là một sự may mắn khi ngụy trang, vì người thay thế Roger Martinez đã cho hàng phòng ngự chậm chạp của Argentina một thời gian nóng bỏng với chuyển động của anh ta và chạm vào chiếc hộp cùng với chiến binh kỳ cựu Radamel Falcao. 
Một lần nữa, họ được giúp đỡ trong việc theo đuổi bởi khuynh hướng kamikaze của Albiceleste. Một cuộc trao đổi không thể giải thích giữa Franco Armani và Nicolas Otamendi gần như để James Rodriguez ở dưới các vị trí, ngôi sao của Bayern chỉ không thể có được một cú sút xa trước khi Argentina tranh giành bóng sau lưới Armani. 
Trên tất cả những tai ương của Argentina là một tín hiệu của sự hỗn loạn đã nhấn chìm đội bóng kể từ World Cup 2018, một sự không chắc chắn trở nên trầm trọng hơn bởi sự hiện diện của huấn luyện viên mới làm quen Lionel Scaloni. Thứ bảy đánh dấu trận đấu cạnh tranh đầu tiên mà Scaloni từng trải qua với tư cách là một huấn luyện viên, ở bất kỳ cấp độ nào, và nó thể hiện trong một màn hình hiển thị rời rạc, vô tổ chức và đau đớn khi xem. 
Trong hiệp hai, ít nhất Albiceleste đã thể hiện một chút chủ động hơn, phần lớn được thúc đẩy bởi một lời giới thiệu Copa xuất sắc từ Rodrigo De Paul, người thay thế Angel Di Maria vô dụng, không hiệu quả trong giờ nghỉ. Leandro Paredes đã đi chặt chẽ với hai nỗ lực tầm xa trước khi Messi gật đầu agonizingly quá khứ bưu điện, không trước khi dùng một hit tàn bạo từ Juan Guillermo Cuadrado mà thấy Juventus người đàn ông đặt và thay thế để tránh một thẻ màu khác nhau làm xuất hiện. 
Tuy nhiên, ở đỉnh cao của sự phục hồi ấm áp của Argentina, Colombia đã tấn công với mục tiêu của Copa America cho đến nay. Martinez không gặp khó khăn gì trong việc rũ bỏ sự chú ý của Renzo Saravia khi anh chen vào từ bên phải và hầu như không bị sải bước khi anh tung ra một tiếng sét từ bên ngoài khu vực khiến Armani không có cơ hội. 
Tất cả các động lực tích lũy trước đó đã khô héo, với một Argentina tuyệt vọng không bao giờ có khả năng vuốt ngược lại bộ cân bằng và Colombia có nhiều khả năng để thêm một, như thực sự họ đã làm năm phút kể từ khi kết thúc qua Duvan Zapata. Đặc biệt phải đề cập đến quyết định hoang mang của Scaloni khi thay thế Aguero bằng Matias Suarez, loại bỏ mối đe dọa chính của anh ấy trong khu vực trong khi Lautaro Martinez, mới đánh một cú đúp trong trận đấu Albiceleste cuối cùng của anh ấy, nhấp gót trên băng ghế dự bị.  
Thất bại không đánh vần sự kết thúc của hy vọng Copa của Messi và Argentina. Ngay cả một kết thúc ở vị trí thứ ba cũng có thể đủ để thực hiện các trận đấu loại trực tiếp, với các cuộc đụng độ với Paraguay và Qatar vẫn sẽ vào bảng B.  
Trừ khi một cải tiến bán buôn được nhìn thấy, tuy nhiên, quốc gia cũng có thể vẫy tay tạm biệt với giải đấu ngay bây giờ. Thậm chí Messi không thể loại bỏ đội bóng vô cảm, thờ ơ này ra khỏi sự tầm thường, và sự tham gia của họ ở Brazil sẽ ngắn và đau đớn trước bằng chứng của chương trình kinh dị Salvador vào thứ Bảy. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét