Pages

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Henderson sẽ được nhớ đến như một đại gia của Liverpool - Molby

jordan-hederson-liverpool_121343


Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng một người đàn ông đã đưa câu lạc bộ đến chiến thắng cúp châu Âu lần thứ sáu cuối cùng sẽ nhận được sự tín nhiệm mà anh ấy xứng đáng

Jordan Henderson sẽ được nhớ đến như một Liverpool vĩ đại của Liverpool , Jan Molby, với một người đàn ông đã đưa câu lạc bộ đến một chiến thắng tại cúp châu Âu lần thứ sáu do có nhiều tín dụng hơn anh ta nhận được.
Henderson, 28 tuổi, vừa hoàn thành mùa thứ tám của mình tại Anfield.

Nó kết thúc ở một đỉnh cao với vinh quang Champions League , với đội bóng của Jurgen Klopp đang tiễn đối thủ trong nước Tottenham giành giải thưởng danh giá nhất châu Âu .
Henderson đã có thêm 44 lần ra sân cho Liverpool trong suốt chiến dịch 2018-19 và hiện đã vượt qua mốc 300 cho câu lạc bộ.
Nhiều người trong số họ đã trở thành đội trưởng, với chiếc băng đội trưởng ở Mer Jerseyide được thừa hưởng từ huyền thoại Steven Gerrard .
nước Anh Henderson quốc tế không phải lúc nào cũng nhận được sự hoan nghênh rộng rãi, cho câu lạc bộ hoặc quốc gia, nhưng Molby không nghi ngờ gì về giá trị của anh ấy và tin rằng sự công nhận hợp lý sẽ đến kịp thời.
Huyền thoại Quỷ đỏ nói với trang web chính thức của Liverpool : "Người ta thường bỏ qua tầm quan trọng của những người này.
"Nhưng tại Câu lạc bộ bóng đá Liverpool, chúng tôi rất tự hào về lịch sử của mình và nếu bạn vượt qua tất cả các đội bóng vĩ đại, chúng tôi đều có thể kể tên những cầu thủ vĩ đại - nhưng [cũng] những người đã ở đó mỗi tuần, được sản xuất mỗi tuần, qua lịch sử, trở thành những cầu thủ vĩ đại.
"Một khi Jordan đã biến mất, mọi người sẽ nhìn vào khoảng trống mà anh ấy để lại và nghĩ, 'Ồ wow'."
Molby nói thêm về nhân vật của Henderson, người đã cho phép anh ta trải qua một số thời điểm khó khăn và phát triển mạnh mẽ cho Liverpool và Anh: "Bây giờ nó quan trọng hơn nhiều so với trước đây.
"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về tầm quan trọng của các nhân vật trong phòng thay đồ bởi vì chúng tôi cảm thấy mình không có gì ngoài các nhân vật.
"Anh ấy chưa bao giờ sợ phải đối mặt với những lời chỉ trích mà anh ấy đã có - ý tôi là, bạn ra ngoài và chơi trò chơi của bạn.
"Một số người cố gắng và thay đổi cách chơi của họ, những người khác khóa theo hằng số đó," Chúng ta có thể giúp ai đó tốt hơn không? "
"Đó là lý do tại sao khi tôi không chơi, tôi không bao giờ gõ cửa nhà quản lý. Bởi vì khi bạn chơi, bạn biết tại sao bạn chơi. Và khi bạn không chơi, bạn biết tại sao bạn không chơi.
"Lời khen lớn nhất bạn có thể có với tư cách là một người chơi là nếu người quản lý tiếp tục chọn bạn."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét