Pages

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Nhận định U21 Đức vs U21 Romania, 23h00 27/6

U21-Duc-vs-U21-Romania-898989

Nhận định bóng đá U21 Đức vs U21 Romania: Bán kết U21 châu Âu

Dự đoán U21 Đức vs U21 Romania trước cuộc đụng độ này tại Giải vô địch châu Âu dưới 21 tuổi. Các nhà vô địch có thể giành chiến thắng trong trận bán kết mở màn khi họ muốn giữ lại danh hiệu của mình? Đọc để xem trước trận đấu của chúng tôi và mẹo cá cược miễn phí.

Cả hai đội ghi bàn @ 4/5

U21 Đức 2-1 @ 7/1

Nhà vô địch bảo vệ Đức đang tiếp tục đấu thầu để đảm bảo một giải vô địch châu Âu dưới 21 tuổi khác trong tuần này. Họ đang đối đầu với Romania - những con ngựa đen trong giải đấu này. Chúng ta đã thấy một số màn hình ấn tượng từ Đức một lần nữa, vì một đội hình gần như hoàn toàn mới sẽ mô phỏng thành tích của năm 2017. Họ có thể đóng dấu thẩm quyền của họ vào giải đấu này bằng một chiến thắng vào thứ Năm?
Người Đức đã bắt đầu bay vào nhóm, khởi đầu với chiến thắng 3-1 trước Đan Mạch. Sau đó, họ đã thắng Serbia 6-1 trong trận đấu thứ hai của họ, tất cả trừ việc đảm bảo vị trí của họ trong trận bán kết. Tất cả những gì Đức cần trong trận đấu nhóm cuối cùng của họ là trận hòa 1-1 với Áo, qua đó chứng kiến ​​họ vượt qua như đội đứng đầu bảng B. Mục tiêu tiếp theo của họ là đặt một chỗ trong trận chung kết cuối tuần này.
Romania đã đặt vị trí của họ ở vòng thứ hai một cách bất ngờ, đứng đầu bảng C. Họ đã có một khởi đầu tuyệt vời với hai chiến thắng trong hai trận mở màn của họ, trong khi họ chơi trận hòa 0-0 trong cuộc đụng độ cuối cùng với Pháp. Trận hòa đó khá thay đổi so với trận mở màn của họ - trong đó có 11 bàn thắng giữa họ. Đó là bởi vì một điểm đảm bảo cho cả Romania và Pháp một vị trí bán kết, vì vậy không bên nào muốn mạo hiểm trong cuộc đụng độ đó.
Romania có thể sẽ tăng trận đấu của họ trong trận bán kết này, khi họ tìm cách quay trở lại cách tấn công sớm của họ. Họ đã giành chiến thắng hai lần đụng độ bằng cách ghi bốn bàn trong mỗi lần. Họ đã vượt qua bốn nước Anh chỉ sau 14 phút trong trận đấu thứ hai của họ, vì vậy họ nên ra ngoài để đưa trận đấu tới Đức trong cuộc đụng độ bán kết đầu tiên vào thứ Năm. Điều đó xảy ra sau khi họ ghi được 13 bàn thắng trong năm trận đấu trước khi giải đấu bắt đầu, vì vậy đội bóng Romania này rõ ràng đang đóng gói một cú đấm về phía trước. Tuy nhiên, bạn có thể nói tương tự về triều đại vô địch Đức.
Người Đức đã đạt được 10 bàn thắng của riêng họ ở vòng bảng, vì vậy chúng ta có thể mong đợi một cuộc đụng độ ghi bàn cao vào thứ Năm ở Bologna. Họ đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong sáu trận đấu cuối cùng trước cuộc chạm trán với Romania này, vì vậy chúng tôi hy vọng các mục tiêu giữa hai bên rõ ràng có ít khó khăn để tạo cơ hội cho mình. Chúng tôi dự đoán một trận đấu mở giữa hai người này, vì vậy chúng tôi sẽ cùng cả hai đội ghi bàn làm mẹo chính cho trận đấu này. Chúng tôi cũng ủng hộ Đức để vượt qua trận hòa với chiến thắng 2-1.

TIN TỨC ĐỘI U21 ĐỨC:
Đức đã không tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc đụng độ của họ với Áo, vì vậy họ có khả năng giữ niềm tin với cùng một phía. Benjamin Henrichs bị cấm cho Đức.

TIN TỨC ĐỘI U21 ROMANIA:
Romania không có tin tức chấn thương mới trong cuộc đụng độ tuần này.

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét