Pages

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

'Neymar tới Barcelona sẽ là một quả bom' - Filipe Luis phản ứng với cuộc nói chuyện về chuyển nhượng Camp Nou

neymar-barcelona_1324233

Hậu vệ người Brazil bị hấp dẫn bởi những đồn đoán xung quanh một người đồng hương, nhưng đã từ chối thảo luận về mối liên hệ của chính anh ta với gã khổng lồ xứ Catalan

Neymar trở lại Barcelona sẽ là một vụ đánh bom lớn của người Hồi giáo, Filipe Luis nói, với suy đoán cho thấy gã khổng lồ Camp Nou có sự tinh tế của Brazil trong tầm ngắm của họ.
Một thỏa thuận phá kỷ lục 222 triệu euro (195 triệu bảng / 260 triệu đồng) đã đưa một ngôi sao Nam Mỹ rời khỏi Catalunya vào mùa hè năm 2017.
Khi thoát khỏi cái bóng của những kẻ như Lionel Messi và Luis Suarez, Neymar đã chọn tham gia một thử thách mới tại Paris Saint-Germain .
Anh ấy đã đóng góp đáng kể cho sự nghiệp ở Pháp , nhưng không được coi là đã tạo ra loại tác động như anh ấy mong đợi - với vinh quang Champions Leaguechứng tỏ khó nắm bắt.
Cầu thủ 27 tuổi này được cho là đang tìm kiếm một động thái khác, với việc trở lại La Liga được ưa chuộng.
Sự quan tâm từ Real Madrid đã được khơi dậy , trong khi khả năng lùi bước của anh ấy đến Barcelona đang được đưa ra .
Đồng nghiệp quốc tế Brazil, Luis bị thu hút bởi những tin đồn, nói với Marca : Tôi không biết điều đó có thực sự hay không nhưng đó sẽ là một vụ đánh bom lớn và là một bản hợp đồng tuyệt vời cho họ.
Có thể là Luis thấy mình xuất hiện cùng với Neymar ở mùa giải tới.
Anh ấy là một trong những người đã được liên kết với một chuyển đổi mùa hè đến Camp Nou.
Tiền vệ đầy kinh nghiệm này hiện đã 33 tuổi, nhưng Barca rất muốn tấn công các đối thủ trong nước Atletico Madrid để chứng minh sự bảo bọc cho Jordi Alba.
Luis nhận thức được các liên kết, nhưng tuyên bố đã không đưa ra quyết định về tương lai của mình.
Anh ấy nói thêm: "Tôi sẽ trở thành đồng đội của Neymar? Ở đâu? Cho đội tuyển quốc gia?
Bây giờ, nghiêm túc, tôi đã nói rằng tương lai của tôi sẽ không được giải quyết cho đến sau Copa America. Bất cứ điều gì có thể xảy ra.
Đối với Neymar, tôi chỉ hy vọng anh ấy có thể thưởng thức bóng đá của mình một lần nữa. Anh ấy đã trải qua một thời điểm khó khăn trong sự nghiệp nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi nhớ anh ấy rất nhiều ở đây.
Neymar đã bị loại khỏi chiến dịch Copa America 2019 của Brazil trên sân nhà với chấn thương không kịp thời trước giải đấu.
Khi vắng mặt, Selecao đã thu thập bốn điểm từ hai trận mở màn của họ.
Họ sẽ trở lại hoạt động vào thứ Bảy chống lại Peru , với vị trí hàng đầu trong bảng A để giành lấy.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét