Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Làm thế nào Liverpool có thể tạo ra một triều đại bóng đá sau thành công tại Champions League

Làm thế nào Liverpool có thể tạo ra một triều đại bóng đá sau thành công tại Champions League

Quỷ đỏ đang ở một vị trí mạnh mẽ trong và ngoài sân cỏ khi họ tìm kiếm thách thức cho danh hiệu trong những năm tới

Bữa tiệc chỉ mới bắt đầu ở Madrid, nhưng các cầu thủ của Liverpool đã nói về tương lai.

Mo Salah nói với chúng tôi, đó là sự khởi đầu. Jordan Henderson đã đồng ý. Tôi muốn đội tiếp tục cải thiện, đội trưởng nói. Tôi muốn giành chiến thắng nhiều hơn.
Joe Gomez đã nói về ranh giới ranh giới không giới hạn của nhóm đối với đội của Jurgen Klopp, trong khi Daniel Sturridge nói về việc mở ra trận lũ lụt vì một kỷ nguyên mới của Anfield. Tiền đạo này sẽ không có mặt để chứng kiến ​​điều đó, nhưng anh hoàn toàn mong đợi Quỷ đỏ sẽ tiếp tục từ chiến thắng Champions League của họ Đây là văn hóa của việc vượt qua giới hạn, ông nói.
James Milner đồng tình, trích dẫn chiến thắng FA Cup của Manchester City , năm 2011 khi ngày mọi thứ thay đổi tại câu lạc bộ đó. Anh ấy nhận được cái đầu tiên dưới vành đai của mình thật đồ sộ, anh ấy nói thêm.
Vậy điều gì đến tiếp theo cho các nhà vô địch châu Âu? Làm thế nào Liverpool có thể xây dựng dựa trên điều này và, vì muốn có một từ tốt hơn, tạo ra một loại triều đại mới tại Anfield?
Nó sẽ không dễ dàng. Các tiêu chuẩn được đặt ra ở mùa giải này rất đáng chú ý - Liverpool chỉ thua một trận đấu và chỉ mất tổng cộng 17 điểm - và tại City, họ đã gặp phải một kẻ thù một lần trong đời. Đội của Pep Guardiola, rõ ràng, sẽ là người đánh bại nhiệm kỳ tới.
Tin tốt cho Liverpool là cốt lõi của đội bóng của họ vẫn tươi mới, đủ khát khao và đủ kinh nghiệm để thực hiện một cách nhất quán, nhưng vẫn đủ trẻ để cải thiện. 
Phần lớn ở độ tuổi từ 22 đến 29 chỉ có Milner, trong số những người khởi nghiệp thường xuyên, không đúng 30. Ngoài ra, các thành viên chủ chốt của đội - từ Salah đến Trent Alexander-Arnold đến Sadio Mane - bị ràng buộc với các hợp đồng dài hạn , không có cái nào chứa các mệnh đề phát hành. Đưa một cầu thủ ra khỏi Liverpool trong vài năm tới sẽ là điều không thể, ngay cả đối với những người như Barcelona và Real Madrid .
Quỷ đỏ sẽ cung cấp các giao dịch mới cho Milner, Joel Matip và Divock Origi, tất cả những người đang bước vào năm cuối cùng, trong khi Virgil van Dijk cũng có thể mong đợi một phần mở rộng. Mười tám tháng trong sự nghiệp Anfield, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA chắc chắn đã kiếm được tiền thưởng.
liverpool-champions-league-0160119
Lý tưởng nhất, Liverpool cũng sẽ gia hạn hợp đồng của Klopp vào mùa hè này. Người Đức được ký hợp đồng cho đến năm 2022 và chỉ cần nói từ đó để được cấp một phần mở rộng. Thành công của Liverpool là một nỗ lực hợp tác, có sự đánh giá cao từ Fenway Sports Group, chủ sở hữu của câu lạc bộ, rằng nếu không có 51 tuổi ở vị trí lãnh đạo, những nỗ lực ở trường đại học của họ sẽ vô ích. Giá trị của một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, cởi mở, có thể quản lý các mối quan hệ như Klopp làm, không thể bị đánh giá thấp.
Mối quan hệ của Klopp với FSG trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ông đặc biệt thân thiết với Mike Gordon, chủ tịch và có những cuộc trò chuyện dài với John W Henry, chủ sở hữu chính và Tom Werner, chủ tịch, ở Madrid. Anh ấy đã gợi ý trong quá khứ rằng anh ấy có thể muốn nghỉ bóng đá khi rời Liverpool, nhưng FSG hy vọng rằng anh ấy sẽ ở bên để hướng dẫn câu lạc bộ của họ trong nhiều năm tới. Chắc chắn, anh ấy hạnh phúc và ổn định trong thời gian này.
Giải quyết, quá, là thiết lập ngoài sân của câu lạc bộ. Về mặt thương mại, Quỷ đỏ đang có những bước tiến đáng kể - vào tháng 2, họ đã ghi nhận khoản lãi ròng kỷ lục thế giới là 106 triệu bảng (135 triệu đô la), với doanh thu của câu lạc bộ lên tới 455 triệu bảng (578 triệu đô la). Giá trị ước tính của nó, theo Forbes, là 1,7 tỷ bảng (2,2 tỷ đô la).
Những con số đó sẽ chỉ tăng trong những năm tới. Liverpool sẽ kiếm được gần 100 triệu bảng (127 triệu đô la) từ việc khai thác Champions League mùa này và hy vọng sẽ ký được hợp đồng hấp dẫn nhất trong lịch sử của họ trong mùa giải 2020-21, rất có thể là với Nike, gã khổng lồ của Mỹ. Không có gì đáng ngạc nhiên, các thương hiệu đang tuyệt vọng để được liên kết.
Tiếp tục mở rộng Anfield vẫn nằm trong chương trình nghị sự. Liverpool cho đến tháng 9 để tiến hành các kế hoạch hiện tại để bổ sung 5.000 bộ vào khán đài Anfield Road, nhưng báo cáo trong tuần này cho thấy họ có thể theo đuổi một dự án lớn hơn có thể nâng sức chứa của sân vận động lên tới 60.000. Dĩ nhiên, FSG biết rằng họ sẽ có thể lấp đầy hơn 10 lần, đó là nhu cầu.
Vâng, đây là những khoảng thời gian thú vị ở Mer Jerseyide, với việc chuyển sang tổ hợp đào tạo mới trị giá 50 triệu bảng (64 triệu đô la) tại Kirkby sẽ hoàn thành vào mùa hè tới. Điều đó sẽ tập hợp đội một và Học viện trên một trang web, tạo ra, theo cách nói của Klopp, trụ sở bóng đá của vùng Mershireide.
Hy vọng là cao cho thế hệ tiếp theo của các ngôi sao trẻ. Rhian Brewster và Ki-Jana Hoever, lần lượt 19 và 17, đã là một phần của thiết lập đội một, trong khi đội bóng dưới 18 tuổi của Barry Lewtas đã giành Cúp FA trẻ đầu tiên của câu lạc bộ trong 12 năm vào tháng Tư, đánh bại City trong trận chung kết.
Liverpool cũng được thiết lập để hưởng lợi từ một chiến lược cho vay được cải thiện, điều này đã cho phép các cầu thủ trẻ thu thập kinh nghiệm và tạo ra giá trị bằng cách thực hiện ở nơi khác. Những người như Harry Wilson, Ryan Kent, Marko Grujic, Herbie Kane và Taiwo Awoniyi đã đặt mình vào khuôn khổ cho những bước chuyển lớn trong mùa hè này, cho dù là cho mượn hay vĩnh viễn. Liverpool, nếu cần, có thể gây quỹ chuyển nhượng đáng kể theo cách đó.
Nó không được dự kiến ​​sẽ là một mùa hè lớn của chi tiêu, tâm trí. Hơn 170 triệu bảng (tương đương $ 216 triệu đồng) đã được cam kết vào mùa hè năm ngoái, nhưng lời nói lần này là nó sẽ được điều chỉnh nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Chẳng hạn, một bản sao lưu dự phòng sẽ rất cần thiết và có lẽ cũng là một thủ môn. Trong một thế giới lý tưởng, Klopp cũng sẽ bổ sung một cầu thủ trẻ, đa năng, đa chức năng. Nếu Liverpool thiếu bất cứ điều gì trong mùa giải này, đó là một sự thay đổi trò chơi bổ sung từ băng ghế dự bị.

Tin tốt là đội tuyển của câu lạc bộ, dẫn đầu bởi giám đốc thể thao Michael Edwards, tiếp tục cung cấp. Kỷ lục chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong những năm gần đây cũng tốt như bất kỳ.
Anfield giờ là điểm đến cho người chơi, thay vì điểm dừng. Từ lo lắng về những người đàn ông quan trọng rời đi, Liverpool bây giờ có thể thu hút bất cứ ai. Họ không cần nhiều doanh số bán hàng những ngày này.
Đó là những gì Klopp và Co. đã tạo ra. Bây giờ, thách thức là thực hiện bước tiếp theo, biến nó thành thứ gì đó sẽ tồn tại.
Ranh giới vô hạn, thực sự.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét