Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Chủ tịch của PSG Al-Khelaifi trao quyền kiểm soát cho Leonardo giữa lúc Neymar nói chuyện


Tạp chí thể thao hàng ngày của Pháp tuyên bố rằng những người nắm giữ Ligue 1 đã sẵn sàng nhận hồ sơ dự thầu cho siêu sao người Brazil của họ

Paris Saint-Germain Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói rằng ông đã trao quyền kiểm soát tất cả các quyết định thể thao cho Leonardo trong bối cảnh báo cáo Neymar được rao bán.
Pháp tờ báo thể thao hàng đầu của L'Equipe báo cáo hôm Chủ nhật rằng Ligue 1nhà vô địch PSG sẽ làm hài lòng Mời cho Brazil siêu sao nếu một nỗ lực đủ lớn đi kèm trong.
Neymar, bị loại khỏi Copa America vì chấn thương mắt cá chân, đã được đưa về từ Barcelona hai năm trước với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro.
Việc trở lại Camp Nou đã được đưa ra cho cầu thủ 27 tuổi, người cũng là mục tiêu được báo cáo từ lâu của đối thủ La Liga của Barcelona, Real Madrid .
PSG tuần này đã mang về Leonardo trong vai trò giám đốc thể thao sau khi anh rời một vị trí tương tự tại AC Milan , với người Brazil thay thế Antero Henrique trong vai trò này.
Và nói trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với France Football , Al-Khelaifi chỉ ra rằng anh ta sẽ không còn dung túng cho "hành vi của người nổi tiếng" tại PSG trong những gì được giải thích rộng rãi như một kẻ đào hoa ở Neymar.
Ông cũng xác nhận Leonardo sẽ có toàn quyền kiểm soát các quyết định thể thao sau khi động thái của Henrique trục xuất Adrien Rabiot khỏi đội hình của PSG về một tranh chấp hợp đồng đã gây tranh cãi.
"Tôi nhận ra rằng những thay đổi là điều cần thiết, nếu không chúng ta sẽ không đi đến đâu", Al-Khelaifi nói về quyết định tái bổ nhiệm Leonardo, người là giám đốc thể thao của PSG từ năm 2011 đến 2013.
"Trong hai phút, vụ án đã được giải quyết giữa [tôi và Leonardo]. Anh ấy sẽ có tất cả sức mạnh thể thao. Leo là chàng trai của tôi. Anh ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Quyền lực tự nhiên của anh ấy sẽ tốt cho mọi người, đặc biệt là người chơi. "
Đội bóng của Thomas Tuchel vẫn giữ vương miện Ligue 1 mùa trước nhưng với Neymar một lần nữa bị chấn thương, họ đã thua ở vòng 16 Champions League gần nhất , từ bỏ vị trí dẫn đầu trong trận đấu với Manchester United .
Họ cũng thất bại trong việc bảo vệ các danh hiệu Coupe de la Ligue và Coupe de France, nhưng Tuchel đã được thưởng bằng một hợp đồng mới.
"Người chơi sẽ phải đảm nhận trách nhiệm của mình thậm chí nhiều hơn trước", Al-Khelaifi nói thêm. "Nó phải hoàn toàn khác biệt.
"Họ sẽ phải làm nhiều hơn, làm việc nhiều hơn. Họ không ở đó để làm hài lòng chính họ. Và nếu họ không đồng ý, cánh cửa sẽ mở. Ciao! Tôi không muốn có bất kỳ hành vi nổi tiếng nào nữa."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét