Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

'Bale sẽ bước vào phe của Man Utd' - Quỷ đỏ và Spurs chỉ là lựa chọn, Rush nói

gareth-bale20183

Cựu tuyển thủ xứ Wales đang tìm kiếm một người đồng hương để thoát khỏi cơn ác mộng Real Madrid của anh ấy khi anh ấy vẫn còn một vài năm còn lại trong anh ấy

Theo Ian Rush, Gareth Bale sẽ bước vào đội bóng của Manchester United , với Quỷ đỏ và Tottenham , những lựa chọn thực tế duy nhất có sẵn cho Real Madrid bị ruồng bỏ.
Với tương lai của anh ấy tại Santiago Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi, sự trở lại Premier League đang được đưa ra cho quốc tế Wales .
Có ý kiến ​​cho rằng Real thậm chí có thể xử phạt một người cho vay , vì vậy họ rất háo hức muốn loại bỏ cuốn sách 29 tuổi này.
Nếu cửa thoát hiểm mở ra cho Bale, thì Rush tin rằng anh ta nên xem xét việc rút lại các bước của mình đến Spurs hoặc chuyển đến Old Trafford.
Nói về sự quan tâm từ United đã bắt đầu mờ dần, nhưng họ có thể hạ cánh một nghệ sĩ đã được chứng minh, người sẽ trượt thẳng vào phe của họ và ngay lập tức cải thiện tiêu chuẩn tập thể của đội hình Ole Gunnar Solskja.
Rush nói với BBC Sport khi được hỏi về tin đồn về Tottenham và Quỷ đỏ: "Ngoài ra, bạn còn nhìn vào đâu nữa?
"Nhìn vào Manchester United mùa trước, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ bước vào bên đó bây giờ."
Rush nói thêm về tình huống rắc rối mà Bale thấy mình gặp phải, với điều rõ ràng là anh ta bị coi là thừa so với yêu cầu ở Madrid: "Khi một câu lạc bộ muốn thoát khỏi bạn và anh ta muốn ở lại, điều đó rất khó khăn và tôi cảm thấy vì anh ta như tôi đã nói trước đây, những người ủng hộ Real Madrid nên hoan nghênh anh ấy.
"Bây giờ bạn đến một giai đoạn mà các nhà quản lý khác nhau có những cách khác nhau. Bạn chỉ hy vọng rằng Gareth trở lại, hy vọng, tại Premier League bởi vì mọi người đều muốn xem anh ấy thi đấu.
"Trong hai trận đấu cuối cùng ở xứ Wales, anh ấy không phải là cầu thủ, nhưng đôi khi ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất cũng phải có một vài trận đấu tồi tệ."
Bale đã nhìn ra một cái bóng của chính mình trước đây , với những câu hỏi được hỏi về mong muốn và sự đói khát của anh ta sau khi trở thành vật tế thần ở Tây Ban Nha .
Nhiều người tin rằng một động thái có thể giúp anh ta khám phá lại tia lửa của mình , với ý kiến ​​của Rush rằng một người đàn ông có bốn huy chương của những người chiến thắng Champions League vẫn còn nhiều điều để cung cấp.
"Anh ấy vẫn còn một vài năm trong anh ấy và điều đó phụ thuộc vào câu lạc bộ nào muốn đưa anh ấy đi," cựu tiền đạo của Liverpool và Juventus nói thêm .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét