Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Manchester City kêu gọi CAS về điều tra tài chính của UEFA

pep-guardiola-manchester-city-201819


Chưa có phán quyết nào được công bố, nhưng các nhà vô địch Premier League đã kháng cáo các hành động của Cơ quan kiểm soát tài chính

Manchester City đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) về các hành động của UEFA trong cuộc điều tra của Fair Fair Play (FFP), tòa án đã xác nhận.
UEFA đã xác nhận cuộc điều tra về Thành phố về các vi phạm tiềm năng của FFP hồi tháng 3, với việc Premier League xác nhận trường hợp của họ xem xét vấn đề một ngày sau đó.
Sau đó, vào tháng Năm, Thời báo New York đã tuyên bố phòng điều tra (IC) của Cơ quan kiểm soát tài chính Câu lạc bộ của UEFA đã đề nghị cấm một mùa đối với các nhà vô địch Anh từ Champions League .
Câu lạc bộ đã phản ứng lại báo cáo, bày tỏ mối quan tâm của họ rằng niềm tin tốt lành của họ, trong cuộc điều tra có thể đã bị đặt nhầm chỗ.
City nói vào thời điểm đó: "Ý nghĩa là lòng tin của Manchester City đối với IC CFCB bị đặt sai chỗ hoặc quy trình IC CFCB đang bị xuyên tạc bởi các cá nhân có ý định làm tổn hại danh tiếng của câu lạc bộ và lợi ích thương mại của câu lạc bộ.
Bây giờ câu lạc bộ đã xuất hiện để hành động về lời buộc tội đó, kháng cáo không phải là bản án, chưa được công bố, nhưng hành động của Phòng điều tra UEFA trong vụ án.
Một tuyên bố từ CAS có đoạn: "Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã đăng ký đơn kháng cáo của Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (MCFC) chống lại Liên đoàn các Hiệp hội bóng đá châu Âu (UEFA).
"Kháng cáo được đệ trình chống lại các quyết định của Phòng Điều tra (IC) của Cơ quan Kiểm soát Tài chính Câu lạc bộ UEFA (CFCB) liên quan đến việc MCFC bị cáo buộc không tuân thủ Quy định về Cấp phép Câu lạc bộ và Tài chính của Câu lạc bộ UEFA.
"Một thủ tục trọng tài bây giờ sẽ được bắt đầu và sẽ liên quan đến việc trao đổi văn bản đệ trình giữa các bên trong khi một hội đồng trọng tài CAS được triệu tập để nghe đơn kháng cáo. Một khi Hội đồng đã chính thức được thành lập, nó sẽ đưa ra một lịch trình tố tụng. có thể nói tại thời điểm này khi phán quyết trọng tài cho vấn đề này sẽ được ban hành.
"CAS sẽ không cung cấp thêm thông tin nào liên quan đến thủ tục này, ngoại trừ việc đưa ra Thông cáo truyền thông công bố quyết định của Hội đồng."
Thành phố Chariman Khaldoon Al Mubarak đã bày tỏ niềm tin của mình rằng câu lạc bộ sẽ bị xóa vì làm sai , nếu các sự kiện của Hồi là cơ sở cho phán quyết.
Tôi tin rằng, khá thoải mái, nếu quá trình này sẽ được đánh giá dựa trên sự thật thì không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ thắng thế, ngay bây giờ, Al Alububak nói. Nếu không phải là về sự thật và đó là về những thứ khác, thì đó là một cuộc trò chuyện khác.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét