Pages

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Rabiot tiết lộ các cuộc đàm phán của Juventus và để ngỏ khả năng Man Utd tiềm năng

adrien-rabiot-psg-1212333

Tiền vệ quốc tế người Pháp sắp rơi vào nhóm đại lý miễn phí và cuối cùng có thể chuyển sang Ý hoặc Anh vào mùa hè này

Phiến quân hợp đồng của Paris Saint-Germain, Adrien Rabiot, thừa nhận đã tổ chức các cuộc đàm phán với Juventus , trong khi cánh cửa đã bị bỏ ngỏ cho một động thái tiềm năng đến Manchester United .
Như mọi thứ, Pháp tiền vệ quốc tế người sẽ rơi vào nhóm đại lý miễn phí vào mùa hè này.
Anh đã từ chối cam kết với các điều khoản mới với nhà vô địch Ligue 1 .
Điều đó đã dẫn đến việc anh ta bị đóng băng tại công viên giải trí , không có sự xuất hiện nào kể từ ngày 11 tháng 12 năm 2018.
Rabiot, tuy nhiên, là một người biểu diễn đã được chứng minh ở mức cao nhất và tự hào về tiềm năng phát triển trong tương lai khi chỉ mới 24 tuổi.
Ông vẫn là một đề xuất hấp dẫn cho các bên hàng đầu trên khắp châu Âu và đã thấy nhiều điểm hạ cánh khác nhau được đưa ra.
Đó có thể là động thái tiếp theo của anh ấy đưa anh ấy đến Ý hoặc Anh , với Serie A nhà vô địch và các đối thủ nặng ký ở Premier League được liên kết chặt chẽ với các phương pháp chính thức.
Rabiot đã nói với Corriere dello Sport về tình hình hiện tại của anh ấy: Tôi đã nói chuyện với Juventus, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời mà mọi người đều muốn chơi.
Tôi thích Ý rất nhiều, ở đây thật tuyệt vời. Một mùa giải đòi hỏi tôi đang chờ đợi. Ở Juventus? Juve theo dõi tôi và chúng tôi đã nói về nó, nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì.
"Manchester United? Nó giống như năm ngoái, tôi phải quyết định. Bây giờ tôi đang đi nghỉ. Chẳng mấy chốc bạn sẽ biết.
adrien-rabiot-psg-12124333

Rabiot đã thấy một sự chuyển đổi sang Old Trafford đã nói chuyện một thời gian.
Arsenal cũng đã được ghi nhận với sự quan tâm trong việc đưa anh đến với bóng đá Anh.
Tuy nhiên, hai đối thủ của Premier League có thể phải tiến nhanh nếu họ có hy vọng đưa ra một thỏa thuận.
Juventus có sức hấp dẫn rõ ràng với bất kỳ cầu thủ nào, với tư cách là thế lực thống trị trong trận đấu của Ý.
Họ đã mua Aaron Ramsey quốc tế của Wales từ Arsenal để củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ, nhưng mãi mãi ở trong thị trường dành cho những cầu thủ có khả năng của Rabiot.
Anh ấy có một quyết định lớn để thực hiện vào mùa hè này sau khi thấy sự nghiệp của mình ở Paris.
Rabiot, người đã sử dụng một câu thần chú ngắn gọn trong hệ thống học viện của Manchester City , khi còn ở tuổi thiếu niên, đã ở với PSG từ năm 2010 và tham gia 227 trận đấu cho câu lạc bộ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét