Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Juventus, Rabiot đạt được thỏa thuận về hợp đồng năm năm

adrien-rabiot-psg-6575656

Tiền vệ này chuẩn bị gia nhập nhà vô địch Serie A sau khi từ chối ký hợp đồng mới tại PSG, trở thành cầu thủ chuyển nhượng miễn phí mới nhất của họ

Juventus đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Pháp, Adrien Rabiot, trong hợp đồng nhiều năm, Goal có thể xác nhận.
Có sẵn trên chuyển nhượng miễn phí sau khi từ chối ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain , Rabiot chuẩn bị ký hợp đồng năm năm với nhà vô địch Serie A , sẽ kiếm được 7 triệu euro (6 triệu bảng / 8 triệu đồng) mỗi mùa.
Ngoài ra, mẹ của Rabiot, Veronique, người phục vụ với tư cách là đại lý của anh ta, được thiết lập để bỏ túi một khoản hoa hồng trị giá 10 triệu euro (8,97 bảng Anh / 11,39 triệu đồng).
Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã bay tới Paris vào thứ Sáu để kết thúc các cuộc đàm phán và một khuôn khổ đã đạt được.
Một xác nhận chính thức của thỏa thuận có thể được công bố sớm nhất là trong những giờ tới.
Thỏa thuận này có nghĩa là Rabiot, 24 tuổi, sẽ kết thúc mối quan hệ kéo dài 9 năm với nhà vô địch Ligue 1 , sau khi gia nhập đội trẻ của họ vào năm 2010.
Nhận được những phút đầu tiên của mình cho đội bóng cao cấp vào năm 2012, sau đó là một nửa mùa giải cho mượn với Toulouse , Rabiot trở thành nhân vật chủ chốt tại Công viên giải trí trong nhiệm kỳ của anh ấy với PSG.
Tuy nhiên, bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, Rabiot không thể tìm được thỏa thuận với PSG và thấy mình bị đình chỉ trong nửa cuối mùa giải, mặc dù huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel tuyên bố sự vắng mặt của tiền vệ này không liên quan  đến những cuộc đàm phán đó.
Một động thái có thể đến Barcelona đã được đồn đại, với sự quan tâm được báo cáo cũng cho thấy Manchester United , Tottenham và Liverpool là điểm đến có thể. 
Nhưng thay vào đó, anh sẽ tới Torino, nơi anh trở thành ngôi sao mới nhất gia nhập Bianconeri theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ngôi sao của Arsenal, Aaron Ramsey, đã cam kết tương lai với nhà vô địch Serie A hồi đầu năm nay trong bản hợp đồng bốn năm.
Mùa hè năm ngoái chứng kiến ​​Juventus hạ cánh cựu tiền vệ Liverpool Emre Can trong một hợp đồng bốn năm là tốt.
Trong quá khứ, câu lạc bộ cũng đã hạ cánh những người như Dani Alves, cũng như Paul Pogba và tiền vệ huyền thoại người Ý Andrea Pirlo khi được chuyển nhượng miễn phí.
Câu lạc bộ cũng gần với khoản chuyển nhượng 70 triệu euro cho đội trưởng Ajax và trung vệ Matthijs De Ligt rất được săn đón .
Juventus đã chứng kiến ​​sự thay đổi lớn ở đỉnh cao khi mục tiêu của họ là không chỉ giành vương miện Serie A thứ chín liên tiếp, mà còn là danh hiệu Champions League đầu tiên của họ kể từ năm 1996.
Maurizio Sarri đã bước vào ghế huấn luyện viên, thay thế Massimiliano Allegri, người đã huấn luyện Bianconeri tới năm chức vô địch liên tiếp, cũng như hai trận chung kết Champions League.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét