Pages

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Bây giờ Mbappe chưa sẵn sàng để nói về các liên kết Madrid khi những tin đồn xoay quanh

kylian-mbappe-france-2019


Ngôi sao của PSG không quan tâm đến việc trả lời bất kỳ câu hỏi nào về các liên kết đến gã khổng lồ Tây Ban Nha sau chiến thắng của Pháp trước Andorra

Kylian Mbappe không có tâm trạng để nói về các liên kết đến Real Madrid sau khi dẫn dắt Pháp vượt qua Andorra ở vòng loại Euro 2020 .
Mbappe đã được liên kết với gã khổng lồ La Liga , nói về một động thái tiềm năng đến Santiago Bernabeu ngày càng lớn mạnh sau khi ngôi sao Paris Saint-Germain ám chỉ rằng anh ta có thể sẵn sàng cho một "dự án mới" .
Tuy nhiên, tiền đạo không có thời gian cho câu hỏi về trang phục Tây Ban Nha sau chiến thắng 4-0 trước Andorra hôm thứ Ba, qua đó chứng kiến ​​anh đưa mục tiêu cá nhân của mình lên 100 như một chuyên gia .
"Bây giờ không phải là lúc để nói về Real Madrid," Mbappe nói với các phóng viên sau trận đấu.
"Bạn luôn hỏi tôi điều tương tự, nhưng không phải lúc."
Mbappe và Pháp bước vào trận đấu với Andorra sau trận thua kinh hoàng trước Thổ Nhĩ Kỳ thời gian qua. 
Trận đấu đó đã chứng kiến ​​đội không thể đăng ký một phát bắn vào mục tiêu lần đầu tiên sau một thập kỷ, trong khi Mbappe chuyển bóng hơn 22 lần.
Nhưng trận thua của Thổ Nhĩ Kỳ trước Iceland vào thứ ba cùng với phản ứng mạnh mẽ từ Pháp đã chứng kiến ​​những người chiến thắng World Cup quay trở lại đỉnh của vòng loại Euro 2020 của họ, và người quản lý Didier Deschamp hài lòng với sự thay đổi từ trang phục của anh.  
"Có rất nhiều ứng dụng ngay cả khi chúng tôi muốn có thêm một vài mục tiêu", Deschamp nói với các phóng viên truyền hình Pháp.
"Tôi thấy thái độ tuyệt vời và rất nhiều cam kết và nghiêm túc.
"Chúng tôi phải thích nghi rất nhanh. Nhóm đã phản ứng tốt sau một trận đấu kém. Hôm nay nghe có vẻ đơn giản nhưng chúng tôi đã làm rất tốt, chúng tôi đã chơi với rất nhiều chất lượng và tôi nghĩ rằng các cầu thủ thích chơi cùng nhau
"Các cầu thủ đã làm tốt. Bây giờ chúng tôi có chín điểm, và chúng tôi sẽ đi sau tất cả các điểm có thể có được.
"Ba điểm này cũng đáng giá như trong các trò chơi khác. Bây giờ người chơi đi nghỉ với một cảm giác tốt, và họ cần nó, bởi vì chúng tôi tiếp tục vào tháng Chín."
Les Bleus sẽ tiếp tục có mặt trên sân trong trận gặp Albania vào ngày 7 tháng 9, trước khi họ tiếp đón Andorra ba ngày sau đó và họ sẽ tìm cách giữ vị trí của mình trên bảng H, họ dẫn đầu về hiệu số bàn thắng khi họ vẫn giữ nguyên điểm số với cả hai Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét