Pages

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Nhận định Nữ Scotland vs Nữ Argentina, 02h00 ngày 20/6

Scotland-Argentina-8987866

Dự đoán, phân tích kèo trận Nữ Scotland vs Nữ Argentina thuộc khuôn khổ bảng D World Cup Nữ 2019.

Dự đoán Scotland vs Argentina cho trận đấu World Cup nữ vào thứ Tư tại sân vận động Parc des Princes. Cả hai bên sẽ hy vọng vào một kết quả cho phép họ tiến lên như một trong những đội hạng ba tốt nhất. Đọc dưới đây cho tất cả các mẹo và dự đoán miễn phí của chúng tôi.

Dưới 2,5 mục tiêu trận đấu @ 19/20

Vẽ 0-0 @ 10/1

Scotland sẽ cảm thấy một chút khó khăn khi chống lại Nhật Bản; họ chỉ thua một mục tiêu duy nhất và có một sức hấp dẫn mạnh mẽ cho một hình phạt bị từ chối. Điều đó nói rằng, họ một lần nữa làm cho cuộc sống khó khăn cho bản thân bằng cách đi xuống hai mục tiêu. Nếu họ có thể khởi đầu tốt hơn vào thứ Tư, thì không có lý do gì khiến phụ nữ của Shelley Kerr không thể giành được điểm đầu tiên của giải đấu.
Người Scotland đã thể hiện những lời hứa trong ngày hai trận đấu, giống như họ đã làm với Anh, nhưng dường như họ không thể chơi tốt trong thời gian dài, trong khi điều đó dường như khiến phụ nữ của Shelley Kerr phải mất một thời gian dài trước khi họ tiến lên với bất kỳ mục đích thực sự. Khi họ thua cả Nhật Bản và Anh, Scotland bắt đầu chơi với một cường độ dễ chịu, cho phép họ làm tổn thương đối thủ của họ, mặc dù tất cả đã quá muộn.
Đối với Argentina, tốt, các đối thủ tiếp theo của Scotland đã khá vững chắc; họ đã có những cầu thủ đứng sau quả bóng và hạn chế các đội trong một số cơ hội rõ ràng, mặc dù đối với tất cả những gì họ có âm thanh phòng thủ, họ là một trong những đội nhàm chán nhất trong giải đấu, vì họ đã thể hiện rất ít sự tấn công ý định. Chống lại Nhật Bản, người Argentina chỉ tập trung bắn hai phát vào mục tiêu, cả hai đều không thực sự kiểm tra thủ môn, trong khi họ đạt được 0,08 bàn thắng dự kiến. Lần trước, họ đã đăng ký chỉ một phát bắn vào mục tiêu và chỉ tạo ra 0,10 mục tiêu dự kiến ​​cho.
Chúng ta có thể giả định rằng Argentina sẽ áp dụng một cách tiếp cận ít thận trọng hơn trong dịp này, sau tất cả, họ cần phải giành chiến thắng để tiến bộ, mặc dù họ không quan tâm đến việc tấn công ngay cả khi thua Anh, nên sẽ không ngạc nhiên nếu đối thủ của Scotland mắc kẹt với họ phong cách phòng thủ.
Trong cá cược, "Dưới 2,5 mục tiêu" khó có thể bỏ qua ở mức giá. Tạo cơ hội là một vấn đề cho cả hai đội, khi họ tham gia trò chơi này, tính trung bình 0,66 mục tiêu dự kiến ​​kết hợp cho.
Scotland có thể đã ghi bàn chống lại cả Anh và Nhật Bản, mặc dù họ thiếu một mũi nhọn, do đó, phá vỡ một bên Argentina sâu sắc có thể dễ dàng chứng minh là vượt ra ngoài họ.
Nói chung, việc thiếu chất lượng về phía trước có thể được thể hiện, cùng với thực tế là người Argentina gần như chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng, rất dễ cảm thấy rằng 'Dưới 2,5 Mục tiêu' là một con số quá lớn. Do đó, việc ủng hộ các mục tiêu để tránh xa Parc des Princes mang đến cho người chơi những giá trị tốt.

ĐỐI ĐẦU: Không có hồ sơ đối đầu cho trận đấu này. Đây sẽ là lần đầu tiên hai quốc gia đối mặt nhau.

ĐỘI TUYỂN NỮ SCOTLAND: Lần đầu tiên ngồi trên băng ghế dự bị, Claire Emslie có thể trở lại vào XI bắt đầu, trong khi đó cũng có thể là nơi dành cho Lana Clellend, người đã ghi bàn thắng tuyệt vời vào lưới Nhật Bản.

ĐỘI TUYỂN NỮ ARGENTINA: Argentina dự kiến ​​sẽ xếp hàng nhiều như họ đã làm với Anh. Soledad Jaimes có khả năng tự mình lãnh đạo một lần nữa.


Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét