Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Nhận định U21 Tây Ban Nha vs U21 Ba Lan, 02h00 ngày 23/6

U21-Spain-vs-U21-Poland-4332444


Dự đoán, phân tích kèo trận U21 Tây Ban Nha vs U21 Ba Lan diễn ra lúc  trong khuôn khổ Bảng A - VCK U21 Châu Âu.

Xem trước, dự đoán và đặt cược U21 Tây Ban Nha


U21 Tây Ban Nha có khả năng phải giành chiến thắng bằng hai bàn thắng trở lên để vượt qua U21 Ba Lan tại Stadio Renato Dall'Ara ở Bologna. Với một vị trí trong trận bán kết Giải vô địch châu Âu U21 trên đường, hy vọng Ba Lan sẽ khó bị phá vỡ vì họ đã chứng minh được trong hai năm.

Đội tuyển U21 Tây Ban Nha


Tây Ban Nha rơi vào thất bại 3-1 trước Ý trong trận mở màn Giải vô địch châu Âu U21 của họ. Dani Ceballos đã mở tỷ số ở phút thứ 9, nhưng đội bóng của Luis de la Fuente đã không thể xây dựng được nó và ra về tay không.

De la Fuente đã thực hiện ba thay đổi so với Bỉ, mang về Junior FIrpo bên trái cùng với các tiền vệ Dani Olmo và Mikel Merino. Tất cả đều chơi tốt khi U21 Tây Ban Nha rời sân muộn để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Dani Olmo ghi bàn ở phút thứ 6 nhưng Bỉ đã gỡ hòa giữa chừng trong hiệp một. Mãi đến phút thứ 89, người thay thế Pablo Fornals mới ghi bàn thắng và sẽ là một cú sốc nếu bản hợp đồng mới của West Ham United không bắt đầu với Ba Lan.

Tiền đạo Borja Mayoral đang bị đe dọa và anh có thể bắt đầu trên băng ghế dự bị ở đây với Rafa Mir ở phía đầu. Thủ môn Unai Simón đã được thả cho Antonio Sivera trong trận gặp Bỉ và anh nên bắt đầu lại một lần nữa.

U21 Tây Ban Nha được yêu thích giá ngắn so với U21 Ba Lan ở mức 1,30 cho chiến thắng. Tây Ban Nha có thể được hỗ trợ trong thị trường handicap -1 ở mức 1,90, đây chắc chắn là một lựa chọn phổ biến.

Mẫu U21 Ba Lan & Tin tức đội


Ba Lan đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi giành chiến thắng trong hai trận mở màn tại Giải vô địch châu Âu U21. Chiến thắng 3-2 trước Bỉ đã được bảo đảm với các bàn thắng cho Szymon Zurkowski, Krystian Bielik và Sebastian Szymanski, cầu thủ chạy cánh Filip Jagiell đăng ký hai pha kiến ​​tạo.

Đội bóng của Czelaw Michniewicz đã làm điều đó chỉ với 40% và sáu phát bắn vào mục tiêu trong đó có bốn mục tiêu. Hiệu quả đó đã được thể hiện một lần nữa trong chiến thắng 1-0 trước U21 Ý. 

Krystian Bielik ghi bàn ngay trước hiệp một và U21 Ba Lan cầm hòa dù phải chịu áp lực rất lớn trong hiệp hai. Họ đã kết thúc với 35% và có tám cú đánh trong khi Ital quản lý 31.

Cầu thủ trẻ Bielik của Arsenal chuyển từ phòng ngự trung tâm lên hàng tiền vệ với Pawel Bochniewicz vào vị trí phòng ngự. Cầu thủ chạy cánh Konrad Michalak ra sân trong trận gặp Italia và có thể bắt đầu với U21 Tây Ban Nha.

U21 Ba Lan đang ở vị trí mạnh ở bảng A nhưng mất từ ​​hai bàn trở lên sẽ thấy họ ở vị trí dễ bị tổn thương nếu U21 Ý đánh bại U21 Bỉ. Tôi hy vọng đội bóng của Michniewicz sẽ ngồi sâu và chơi cho một trận hòa.

U21 Ba Lan có thể được ủng hộ vào lúc 13:00 để giành chiến thắng và 5,50 cho một trận hòa chắc chắn sẽ cám dỗ những người đánh cược tin tưởng vào hàng phòng ngự có tổ chức và kiên định của họ.

Đối đầu U21 Tây Ban Nha vs U21 Ba Lan


U21 Tây Ban Nha đã thắng cả bốn trận đấu với U21 Ba Lan. Tây Ban Nha đã ghi được tám bàn thắng trong trận đấu đó và Ba Lan đã không thể ghi một bàn thắng.

Lần gần đây nhất là trận đấu vòng loại U21 năm 2010 tại Stadion Groclin với việc Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 của Sergio Canales.

Trận U21 Tây Ban Nha vs U21 Ba Lan


U21 Tây Ban Nha có một tiền vệ rất mạnh với Dani Olmo và Mikel Merino vào đội để chơi cùng với Dani Ceballos. Với Fabián Ruiz một lựa chọn khác và Pablo Fornals có khả năng bắt đầu trận gặp U21 Ba Lan, họ sẽ là những quyết định khó khăn với tôi do Luis de la Fuente đưa ra.

U21 Ba Lan đã thể hiện sự kiên cường trong phòng ngự và có khả năng sẽ cần nó một lần nữa. Họ có rất ít động lực để mở ra ở đây và biết ngay cả một trận thua bởi một mục tiêu sẽ đủ để họ đảm bảo một vị trí trong vòng bán kết.

Thống kê U21 Tây Ban Nha vs U21 Ba Lan


  • U21 Tây Ban Nha đã thắng 14 trong số 17 trận gần đây (tất cả các cuộc thi).
  • U21 Ba Lan bất bại trong 14 trên 16 trận gần đây (tất cả các trận đấu).

Đặt cược


U21 Ba Lan bất bại trong 14 trên tổng số 16 trận đấu của họ kể từ khi HLV Czelaw Michniewicz lên nắm quyền. Họ đã làm nhiều người ngạc nhiên tại Giải vô địch châu Âu U21 và có thể làm đủ để tiến vào bán kết.

Đặt cược tốt nhất: Ba Lan +2 điểm chấp @ 2,00 tại bet365 - 2 đơn vị

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét