Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Messi không hối tiếc khi anh lặp lại cam kết vô địch Champions League của Barcelona

lionel-messi-barcelona-345456

Đội trưởng Blaugrana một lần nữa đề cập đến đám đông Camp Nou để đặt ra tham vọng của đội cho chiến dịch sắp tới



Đội trưởng của Barcelona, Lionel Messi, nói rằng anh ấy không hối tiếc về cam kết giành chức vô địch Champions League mùa trước và khẳng định câu lạc bộ có cùng tham vọng cho chiến dịch sắp tới.
Phát biểu với người hâm mộ của câu lạc bộ trước trận đấu Joan Gamper Trophy mùa trước với Boca Juniors, Messi, trong bài phát biểu trước công chúng với tư cách là đội trưởng của câu lạc bộ, cho biết đội sẽ làm "mọi thứ có thể" để đưa chiếc cúp đẹp mắt đó trở lại Catalunya.

Đội bóng của Ernesto Valverde đã nhìn vào khóa học để ít nhất lọt vào trận chung kết khi họ đánh bại Liverpool 3-0 trong trận lượt đi vòng bán kết của họ tại Camp Nou vào tháng Tư.
Tuy nhiên, chiến thắng 4-0 đầy giật gân trong trận đấu trở lại tại Anfield vào tháng sau đã chứng kiến ​​đội bóng áo đỏ tiến tới trận chung kết, nơi họ đánh bại Tottenham ở Madrid để nâng cúp lần thứ sáu.
Thất bại trước Valencia trong trận chung kết Copa del Rey vào cuối tháng đó đã đảm bảo chiến dịch kết thúc với tỷ lệ thấp cho Barca, mặc dù câu lạc bộ đã giành được danh hiệu La Liga thứ 26 .
Messi một lần nữa giải quyết đám đông Camp Nou trước Cúp Joan Gamper năm nay, lần này chống lại Arsenal , để phát ra một tiếng kêu thú vị trước chiến dịch mới.
"Thật khó để nói điều gì đó sau mùa giải trước, nhưng tôi không hối tiếc bất cứ điều gì, anh nói, người đàn ông 32 tuổi, người kế nhiệm ông Andres Iniesta làm đội trưởng câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.
Nhưng tôi không nghi ngờ gì rằng chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi đã giành được tám danh hiệu League trong 11 năm. Chúng tôi không cho nó giá trị mà nó xứng đáng nhưng qua nhiều năm chúng tôi sẽ thấy nó khó khăn như thế nào.
Câu lạc bộ này chiến đấu cho tất cả mọi thứ và năm nay sẽ không khác. Chúng tôi đã đổi mới giấc mơ. Visca Barca và Visca Catalunya! "
Mặc dù họ đã thống trị bóng đá trong nước Tây Ban Nha trong những mùa gần đây, Barca đã nỗ lực để tạo dấu ấn ở châu Âu.
Kể từ khi vô địch Champions League lần thứ năm trước Juventus vào năm 2015, gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt qua vòng tứ kết chỉ một lần - sự sụp đổ kịch tính của mùa giải trước Liverpool .
Trong thời gian đó, các đối thủ của Real Madrid đã nâng cúp ba lần liên tiếp trong giai đoạn 2016-2018 để kéo dài kỷ lục Cúp châu Âu kỷ lục của họ lên 13, khiến cho những người ủng hộ Blaugrana thất vọng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét