Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

"Siêu cúp vô cùng quan trọng" Chiến thắng siêu cúp thúc đẩy tâm lý của Liverpool - Van Dijk

virgil-van-dijk-liverpool-21323322

Hậu vệ này nói rằng trận thắng của anh ấy trước Chelsea là chính xác những gì họ cần khi họ tiếp tục đuổi theo những danh hiệu

Virgil van Dijk nói Liverpool 'chiến đấu loạt đá luân lưu thắng s qua Chelsea trong trận tranh Siêu Cup là "' vô cùng quan trọng" cho Quỷ Đỏ khi họ tiếp tục theo đuổi danh hiệu dưới Jurgen Klopp. 
Liverpool giành vương miện lớn nhất châu Âu mùa trước, giành Champions League trước Tottenham và ủng hộ thành công đó bằng một danh hiệu khác vào thứ Tư với chiến thắng loạt đá luân lưu trước The Blues sau trận hòa 2-2. 
Chiến thắng hôm thứ Tư đã không đến dễ dàng, với đội bóng của Frank Lampard bước ra khỏi cổng nhanh chóng và dẫn đến một nửa thời gian. 
Liverpool đã trở lại trong hiệp hai, kéo mức độ và kiểm soát trận đấu, nhưng vẫn phải chiến đấu qua hiệp phụ, nơi các bên giao dịch bàn thắng, trước khi giành chiến thắng từ vị trí này. 
Và Van Dijk nói rằng việc giành được một chiếc cúp khác trong một cuộc thi chặt chẽ như vậy sẽ chứng tỏ vô giá cho câu lạc bộ tiến lên. 
Đây là một điều cực kỳ quan trọng, anh ấy nói với các phóng viên. Tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng - vì sự tiến bộ của đội, vì sự phát triển của chúng tôi.
"Giành được một chiếc cúp rất quan trọng đối với tâm lý của bạn. Chúng tôi đã làm điều đó một cách khó khăn.
Trung vệ người Hà Lan nói rằng anh đến Liverpool để giành các danh hiệu, và anh tin rằng mỗi thành công sẽ giúp việc tiếp theo dễ dàng hơn.  
"Tôi nghĩ trước khi tham gia, trong quyết định của mình, tôi đã đặt ra mục tiêu của mình và những điều này là một phần trong mục tiêu của tôi - những danh hiệu chiến thắng là một phần quyết định của tôi. 
Bạn có thể tận dụng mọi cơ hội để giành được một chiếc cúp. Đó luôn là mục tiêu và chiến thắng giúp lần sau dễ dàng hơn một chút. 
Chúng tôi muốn làm điều đó dễ dàng hơn, chúng tôi muốn làm điều đó như chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp hai, nhưng chiến thắng là điều quan trọng cuối cùng. Thật tốt khi có tâm lý đó. 
Mặc dù chiến thắng ở châu Âu luôn là ưu tiên hàng đầu, Liverpool vẫn đang theo đuổi danh hiệu Premier League, điều mà câu lạc bộ suýt bỏ lỡ ở mùa giải trước.  
Quỷ đỏ đã có một mùa giải trong nước khởi đầu tốt đẹp, giành chiến thắng 4-1 trước Norwich, và sẽ hy vọng duy trì phong độ tích cực của họ vào thứ Bảy khi họ đối mặt với Southampton trên sân nhà. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét