Pages

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Nhận định Dynamo Kiev vs Club Brugge, 0h30 ngày 14/8

Dynamo-Kiev-vs-Club-Bruges-7675655

Nhận định, dự đoán trận Dynamo Kiev vs Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Bruges đã gặp may mắn khi đứng ở trận lượt về trên sân nhà, khi họ suýt đăng một chiến thắng, và điều đó chỉ vì một mục tiêu. Với sự trợ giúp của một quả phạt đền, đội đã đăng ký chiến thắng 1-0 trước đội khách, những người đã cố gắng hết sức trên sân để gỡ hòa.
Hiện tại, mặc dù dẫn đầu về tổng hợp, không thể nói rằng người Bỉ có trò chơi trong mèo của họ. Kyiv là một khách hàng tuyệt vời từ Ukraine, và thậm chí còn hơn thế khi họ có được sự sang trọng của tình trạng nhà.
Form-khôn ngoan, hoặc được trang bị để trình bày một cuộc đụng độ cắn móng tay cho người hâm mộ bóng đá thuần túy.

Trận đấu đối đầu giữa Kiev và Club Bruges (h2h)

  • Chặng đầu tiên của trận đấu là cuộc chạm trán duy nhất giữa các đội cho đến nay.
  • Trong trận đấu với tỷ số thấp, đội chủ nhà lúc đó, Brugge đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0, với sự trợ giúp của một quả phạt đền.

Dự đoán trận đấu giữa Kiev và Câu lạc bộ Bruges

Người Ukraine đã bất bại trong 23 trên 26 trận gần đây và thắng ba trong số bốn trận gần đây. Họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trong số bốn trận đấu cuối cùng của họ trong khi giữ sạch lưới ở hai trong số ba bàn cuối cùng của họ.
Ở nhà, họ đã bất bại trong chín trong số mười một cuối cùng của họ và tìm thấy mặt sau của lưới trong 19 của 22 cuối cùng của họ.
Có tính đến lợi thế sân nhà của họ, ngoài hình thức này, cơ hội có vẻ sáng sủa hơn cho đội hình đến từ Ukraine. Hơn nữa, coi thường những người bạn, người Bỉ đã gặp một số vấn đề lớn trên đường và khó có thể giữ sạch lưới.
Cuối cùng, nếu không phải vì hình phạt trong trận lượt về trên sân nhà của họ, Brugge đã ngang bằng, và đến sân sau của Dynamo, cấp độ của họ sẽ giảm xuống hơn nữa.
Như vậy, mong Kyiv có những thứ được kiểm soát vào thứ ba này.

Lời khuyên đặt cược cho trận đấu giữa Kiev và Club Bruges

  • Rút thăm không đặt cược: Dynamo Kyiv @ 1.40 (2/5)
  • Để giữ sạch lưới trong hiệp một: Dynamo Kyiv @ 1.60 (3/5).
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét