Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Klopp, Lampard chào đón 'sự lựa chọn rất thông minh' của nữ trọng tài cho Siêu cúp UEFA

stephanie-frappart-454567

Stephanie Frappart sẽ là người phụ nữ đầu tiên điều hành một trò chơi lớn của UEFA khi cô ấy chịu trách nhiệm vào thứ Tư

Jurgen Klopp và Frank Lampard đã hoan nghênh quyết định bổ nhiệm một nữ trọng tài cho cuộc đụng độ Siêu cúp UEFA hôm thứ Tư giữa Liverpool và Chelsea.
Stephanie Frappart sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên điều hành một trận đấu lớn của UEFA khi Chelsea của Lampard đối mặt với nhà vô địch châu Âu tại Istanbul.
Klopp tin rằng đã đến lúc một phụ nữ tham gia một trận đấu cao cấp như vậy với các quan chức nữ đã có những bước tiến tích cực trong bóng đá nam Đức.
"Câu trả lời của tôi cuối cùng sẽ đến, tôi nghĩ đã đến lúc rồi," anh nói khi được hỏi về cuộc hẹn của Frappart.
"Tôi có nhiều kinh nghiệm với các trọng tài nữ ở Đức . Phải mất một thời gian trước khi cô ấy được xem xét - không phải bởi các chuyên gia, hơn nữa bởi các trọng tài - để sẵn sàng. Trong khi đó, cô ấy đã ổn định và tôi thực sự hạnh phúc khi chúng tôi có thể tham gia của thời khắc lịch sử này.
"Đó là một quyết định rất thông minh khi có một người phụ nữ làm trọng tài trong một trận đấu rất quan trọng trước hàng triệu người.
"Tôi khá chắc chắn, với tất cả những cảm xúc liên quan, tất cả chúng ta sẽ cố gắng không làm nó khó khăn hơn trò chơi. Tôi sẽ thể hiện bộ mặt tốt nhất của mình, nếu không mẹ tôi sẽ tức giận.
"Đây là cái đầu tiên, vì vậy có lẽ điều đó làm cho nó đặc biệt hơn, nhưng tôi hy vọng nó không phải là cái cuối cùng."
Lampard nghĩ rằng sự chú ý rất lớn của World Cup Phụ nữ tại Pháp năm nay - nơi Frappart đã tham gia trận chung kết - chứng tỏ nhiều phụ nữ nên tham gia vào các trận đấu lớn nhất của môn thể thao này.
"Tôi rất vui mừng là một phần của thời điểm này trong lịch sử, nó là rất nhiều do," ông nói.
"Trò chơi đã đi được một chặng đường dài, theo nhiều cách: về mặt World Cup của Phụ nữ, mà tất cả chúng ta đã xem, về mức độ tôn trọng của trò chơi, có bao nhiêu người đang xem nó. 
"Chúng tôi đã rất chậm về vấn đề này theo nhiều cách và họ hiện đang nhận được sự quan tâm. Chúng tôi rất vui mừng là một phần của nó và chúng tôi đang có những bước tiến lớn trong sự phát triển. Đó là một thời điểm lịch sử và một bước đi đúng hướng , Tôi sẽ nói."
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét