Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Klopp giải thích Liverpool không diễu hành Champions League trước Norwich

jurgen-klopp-liverpool-champions-league-27867866

Người quản lý Liverpool không thấy bất kỳ lý do nào để câu lạc bộ tiếp tục ăn mừng thành công của mùa giải trước với một chiến dịch mới đang được tiến hành


Jurgen Klopp khẳng định không có lý do gì để Liverpool diễu hành chiếc cúp Champions League trước chiến thắng của họ trước Norwich City , nói rằng đã đến lúc phải tiếp tục. 
Liverpool bảo đảm cúp châu Âu thứ sáu của họ với chiến thắng trước Tottenham trong trận chung kết ở Madrid vào tháng Sáu. 
Nhưng họ đã chọn không diễu hành chiếc cúp vào thứ Sáu, khi họ mở chiến dịch Premier League của họ với chiến thắng 4-1 trước Norwich tại Anfield. 
Khi được hỏi về quyết định đó, Klopp dường như không biết về khả năng này, nhưng nói rằng dù sao ông cũng sẽ không làm điều đó. 
"Không ai nói với tôi rằng tôi phải làm vậy. Đó có phải là những gì bạn thường làm không? Tôi đã chạm vào cúp Euro vào ngày mai ở đó, ngày hôm sau, và kể từ đó thì không", anh nói trong một cuộc họp báo. 
"Không có lý do cho nó, tôi biết cảm giác như thế nào. Và mọi người biết nó trông như thế nào. 
"Nếu ai đó mong đợi điều đó thì ai đó nên nói với tôi. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không làm điều đó vì dù sao chúng ta đang ở mùa giải mới. 
"Không ai phải chúc mừng tôi nữa, nhưng mọi người vẫn đang làm điều đó. Tôi thực sự ổn với tất cả những điều tôi đã nghe về nó, bây giờ hãy chơi mùa giải mới." 
Một chấn thương bắp chân cho thủ môn Alisson đã làm hỏng chiến thắng của Liverpool , điều này đến nhờ các bàn thắng trong hiệp một của Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Divock Origi sau bàn thắng ở phút thứ bảy của Grant Hanley.
Nhưng Klopp nói rằng, người đến thay cho Alisson bị thương, đã sẵn sàng thi đấu.  
Anh ấy là một chàng trai tự tin, ông chủ của nhóm Quỷ đỏ nói. Tôi không nghĩ anh ấy muốn ngồi trên băng ghế dự bị trong vài năm tới, anh ấy đã sẵn sàng. 
Đây là một tình huống, nhưng nếu bạn ở trong một tình huống như thế này, bạn muốn có ai đó chơi trong giải đấu, những người có kinh nghiệm.  
Anh chàng 32 tuổi, một chàng trai điềm tĩnh, tốt với đôi chân như chúng ta đã thấy. Điều đó quan trọng đối với chúng tôi, rất nhiều điều tốt, nhưng bạn vẫn không muốn có một tình huống chỉ có một thủ môn là phù hợp. 
Liverpool có một sự thay đổi nhanh chóng, với câu lạc bộ sẽ đối mặt với trận chung kết Siêu cúp UEFA với Chelsea vào thứ Tư trước khi trở lại hành động giải đấu với Southampton vào thứ Bảy tới.  
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét