Pages

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Nhận định Club Brugge vs Dinamo Kiev, 01h30 ngày 07/08

Club-Bruges-vs-Dynamo-Kiev-1233445

Nhận định, dự đoán trận Club Brugge vs Dinamo Kiev trong khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League.



Câu lạc bộ Bruges đã có một khởi đầu bay bổng trong chiến dịch nội địa của họ tuần trước, với chiến thắng 3-1 trước Wassland-Beveren trên đường. Á quân của mùa giải trước đã bỏ lỡ vương miện và chiếc vé vào vòng bảng Champions League không quá một khoảng cách hai điểm.
Dynamo Kyiv đứng thứ hai trong chiến dịch tương ứng của họ, sau các nhà lãnh đạo giải đấu Shakhtar, với thâm hụt 10 điểm. Tuy nhiên, đội khách đã chứng minh sự vượt trội của họ so với sau này bằng cách vượt lên dẫn đầu trong cuộc đụng độ Siêu cúp vào tuần trước với tỷ số 2-1.
Mặc dù đội khách cũng đã nếm mùi thành công trong trận mở màn của họ ở mùa giải mới, nhưng việc xây dựng chiến thắng trong tuần này sẽ không dễ dàng khi họ thực hiện chuyến đi để tiếp quản Câu lạc bộ quyết đoán.

Câu lạc bộ Bruges vs Dynamo Kiev Đối đầu (h2h)

  • Cả hai bên đã không đăng ký bất kỳ cuộc họp trước đó với nhau.

Dự đoán của câu lạc bộ Bruges vs Dynamo Kiev

Đội chủ nhà hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà và đã ghi được ba bàn thắng trở lên trong bốn lần đụng độ đó.
Câu lạc bộ Bruges cũng đã có tiếng trong hàng phòng ngự thứ ba của họ và đã nhặt được ba trận sạch lưới trong quá trình trong khi để thủng lưới không quá bốn bàn thắng.
Mặt khác, Dynamo đã không xuất sắc như chủ nhà trong các chuyến đi chơi của họ. Hai trong số năm chuyến đi trước đó của họ trên đường đã chứng kiến ​​đội khách giành chiến thắng nhờ lợi thế một bàn thắng mảnh mai.
Vị khách này cũng chỉ ghi được bảy bàn thắng trong năm trận sân khách gần nhất của họ, đó chỉ bằng một nửa so với những gì Club Bruges đã tích lũy trong năm trận trước đó trên sân nhà.
Vì vậy, đội chủ nhà chắc chắn đang chọn kích cỡ là mục yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ đầu tiên vào thứ ba.
Năm trong số tám trận đấu gần đây nhất cho Club Bruges tại địa điểm này là những trận đấu có điểm số cao, với đội chủ nhà đóng góp hai bàn thắng trở lên cho bảng điểm trong tất cả các mối quan hệ đó. Xem xét khả năng tấn công ấn tượng của họ trên sân nhà, chắc chắn sẽ an toàn khi mong đợi một cuộc đụng độ có điểm số cao sẽ diễn ra vào cuối chín mươi phút.

Lời khuyên của Câu lạc bộ Bruges vs Dynamo Kiev

  • Kết quả toàn thời gian: Club Bruges @ 2.20 (6/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét