Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Nhận định Fiorentina vs Napoli, 01h45 ngày 25/8

Fiorentina-Napoli-98778998

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs Napoli thuộc vòng mở màn giải VĐQG Italia.


Fiorentina đã có một chiến dịch khủng khiếp thời gian qua, và thật may mắn là họ đã tránh được việc xuống hạng. Họ đã hoàn thành thứ 16 trong bảng và có thặng dư chỉ ba điểm sau khi bị cắt.
Điều đáng xấu hổ hơn nữa là thực tế là ngay cả Empoli đã khởi động cũng đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cả đội. Hơn nữa, đội có thể đăng ký chỉ tám chiến thắng từ 38 trận đấu của họ trong cuộc thi đấu.
Mặc dù đúng là họ có lợi thế sân nhà trong ngày, nhưng tầm vóc của các đối thủ sắp tới sẽ khiến người hâm mộ mất ngủ. Không quan tâm đến Juventus, Napoli đã là người giỏi nhất ở Ý trong một thời gian khá dài và họ cũng có các số liệu thống kê để hỗ trợ cho yêu sách này.
Cũng cần lưu ý rằng nhóm đã vượt qua các nhà vô địch cuối cùng bằng bốn bàn thắng, những người có Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Mario Mandzukic, vv ở tiền tuyến của họ.
Khi thêm một trận đấu bắt đầu tại Serie A, những người hâm mộ trung lập của bóng đá Ý sẽ liên kết với Napoli để chấm dứt cuộc diễu hành không thể tranh cãi của Bà đầm già.

Đối đầu Fiorentina vs Napoli (h2h)

  • Mười trong số mười hai chiến thắng gần nhất thuộc về Napoli.
  • Sáu trận đấu gần nhất chứng kiến ​​Fiorentina ghi tổng cộng một bàn thắng.
  • Năm trong số sáu chiến thắng trước tại địa điểm này đã thuộc về khách.
  • Đội chủ nhà đã ghi một chiến thắng duy nhất trước đám đông nhà của họ trong mười năm qua.

Dự đoán Fiorentina vs Napoli

Napoli đang trong cuộc đua giành danh hiệu mùa trước, và nếu không phải vì Georgio Chiellini và các chàng trai của anh ấy, đội sẽ dễ dàng có được vương miện. Mặt khác, Fiorentina đã phải vật lộn để sống sót trong cuộc thi cùng một lúc.
Quan hệ H2h quá hướng đến một yêu thích nhất định. Những người đàn ông của Carlo Ancelott đã đăng ký mười trong số mười hai chiến thắng gần đây và năm trong số sáu người cũ tại địa điểm này. Thật ấn tượng, họ đã thua chỉ một lần tại sân vận động này trong mười năm qua và hàng phòng ngự của họ bị phá vỡ chỉ một lần trong tổng số sáu chuyến thăm gần đây nhất mà họ thực hiện.
Cuối cùng, Fiorentina đã kết thúc mùa giải cuối cùng của họ với 16 trận không thắng liên tiếp và sáu trận thua trong bảy lần thử cuối cùng của họ. Họ cũng đã không ghi được một bàn thắng nào trong năm trận đấu gần nhất 2018-19.
Bằng mọi cách, mong đợi Napoli sẽ tận dụng triệt để trận đấu này.

Mẹo cá cược Fiorentina vs Napoli

  • Napoli thắng @ 1,80 (4/5)
  • Napoli sẽ mở tỷ số @ 1,60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét