Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Nhận định Maribor vs Rosenborg 01h15 ngày 08/08

Maribor-vs-Rosenborg-124667

Nhận định, dự đoán bóng đá Maribor vs Rosenborg, ở Vòng sơ loại Champions League 2019/20.






Maribor đã có một khởi đầu khủng khiếp cho mùa giải của họ. Các nhà vô địch trị vì của Giải hạng nhất người Slovenia cho đến nay đã không thể ghi được dù chỉ một chiến thắng. Sau bốn ngày trận đấu kết thúc, đội được xếp thứ chín, trong một bảng mười và đã không đăng ký mục tiêu ít nhất với tỷ lệ một cho mỗi cà vạt.
Để lộn xộn này đến một nhóm với những rắc rối tương tự. Nhà vô địch bảo vệ Eliteserien của Na Uy, Rosenborg, xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng và đang nỗ lực để liên tục ghi bàn, không giống như chiến dịch cuối cùng của họ.
Để công bằng, cả hai đội đều cần chiến thắng này, và quan trọng là vòng loại tiếp theo.

Đối đầu Maribor vs Rosenborg (h2h)

  • Các câu lạc bộ vẫn chưa chơi một trò chơi đối đầu.

Dự đoán Maribor vs Rosenborg

Cả hai đội đã thất bại trong việc tái tạo đường chạy của họ trong mùa giải trước, và sự thống trị của họ ở các giải đấu trong nước đã bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đến từ sự trợ giúp của đội tuyển Slovenia và có thể tạo ra một số khác biệt.
Ngoài ra, Maribor là bất bại trong sáu trận đấu cuối cùng của họ và như vậy trong tám trong số chín trận gần đây của họ. Ở nhà, họ bất khả chiến bại ở 14 trong số 18 người cuối cùng của họ và giữ sạch lưới ở hai trong số ba người cuối cùng của họ.
Mặt khác, các đối tác của họ đã có những trận thua ba trận riêng biệt trên đường một vài tháng trước và hiện không thể thắng trong hai chuyến đi đường gần đây.
Có tính đến lợi thế sân nhà, và hình thức vượt trội hơn một chút của người dân cộng hòa, họ dự kiến ​​sẽ giành được ít nhất một nửa trận đấu. Tiếp tục, cuộc đấu tranh của cả hai, và sự cần thiết phải tuyệt vọng để tránh một mất mát có thể khiến họ sử dụng các chiến thuật phòng thủ công khai. Và như vậy, giống như các mối quan hệ gần đây của họ, các mục tiêu sẽ khó đến.

Mẹo cá cược Maribor vs Rosenborg


  • Dưới 2,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,50 (1/2)
  • Maribor để giành chiến thắng ít nhất một nửa @ 1.67 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét