Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Nhận định Young Boys vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 22/8

Young-Boys-Crvena-Zvezda-87687888

Nhận định, dự đoán trận đấu Young Boys vs Crvena Zvezda trong khuôn khổ lượt đi vòng Play-Offs Champions League.

Các chàng trai trẻ vẫn giữ được vị thế là lực lượng thống trị tại Super League Thụy Sĩ với tám trận còn lại để chơi. Họ tiếp tục nơi họ rời đi, và sau bốn vòng mở màn của mùa giải mới, họ đang ngồi ở vị trí cao nhất với ba chiến thắng và một trận hòa.
Một vài cầu thủ quan trọng đã rời đội, nhưng những bản hợp đồng mới có vẻ đầy hứa hẹn và những người đàn ông của Gerardo Seoane một lần nữa được yêu thích rõ ràng để giành danh hiệu thứ 3 liên tiếp.
Crvena Zvezda đã loại thành công nhà vô địch Đan Mạch FC Copenhagen trên chấm phạt đền, sau 210 phút bóng đá không thể tạo ra một người chiến thắng. FCK rất dễ đọc, dễ chứa, ngay cả khi Red Star xuống còn 10 người.
"Đỏ và trắng" là một đội tốt hơn hai chân, theo ý kiến ​​của tôi, và họ xứng đáng để tiến bộ. Chiến thắng 3-2 hôm thứ Bảy trước Spartak Subotica có nghĩa là họ vẫn có thành tích 100% tại Super League Serbia - 4 trên 4, với hiệu số bàn thắng bại là 9: 2.
Đối đầu Young Boys vs Crvena Zvezda
Hai đội bóng này đã gặp nhau ở vòng 2 Vòng loại Champions League mùa 04/05. Đội tuyển Serbia đã tiến bộ với chiến thắng chung cuộc 5-2 (3-0 h, 2-2 a)

Dự đoán Young Boys vs Crvena Zvezda

Các nhà vô địch Thụy Sĩ đã cải thiện rất nhiều trong những năm qua, dự án của họ rõ ràng đang hoạt động và họ đã quản lý không chỉ để truất phế Basel, mà còn đập tan chúng trong nhiều lần.
Mùa trước, họ đã ghi được 2,75 bàn mỗi trận ở giải VĐQG Thụy Sĩ và chiến đấu tốt ở Giai đoạn CL Group, thậm chí còn gây bất ngờ cho Juventus trên sân nhà và giành chiến thắng 2-1.
Crvena Zvezda sẽ hy vọng trở lại Champions League, điều sẽ giúp họ vô cùng nỗ lực để giảm nợ cho câu lạc bộ. Họ tham gia một trò chơi nhanh hơn nhiều so với trò chơi mà họ đã chơi ở Đan Mạch, không chỉ do phong cách chơi của Young Boys, mà còn vì sân cỏ nhân tạo mà họ đã cài đặt tại Stade de Suisse. Điều đó ủng hộ các cầu thủ kỹ thuật, vì vậy chúng ta nên mong đợi một màn trình diễn tốt khác từ tiền vệ trung tâm của họ, Marko Marin.
Các chàng trai trẻ ngày nay là một lực lượng được tính toán và tôi thấy họ chiến thắng trò chơi này, nhưng tôi sẽ không tin họ sẽ giữ sạch lưới trong quá trình này, do đó BTTS-YES như một sự đặt cược thay thế.

Mẹo cá cược giũa Young Boys vs Crvena Zvezda

  • Cả hai đội ghi bàn - Có @ 2,00
  • Young Boys giành chiến thắng @ 1.80.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét