Pages

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Nhận định Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv, 01h30 ngày 16/8

Strasbourg-Lokomotiv-Plovdiv-7898989

Nhận định, dự đoán trận Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv thuộc khuôn khổ lượt về vòng loại thứ ba Europa League.

Strasbourg đã phá vỡ bế tắc mười phút sau khi bắt đầu trong cuộc chạm trán trước đó và sau đó bảo đảm chiến thắng với mục tiêu đơn độc đó vào cuối chín mươi phút. Lokomotiv Plovid đã thiếu kỷ luật và sự điềm tĩnh ngay từ đầu, và đã phải trả giá cho chính nó khi mở một nửa, với một thẻ đỏ thẳng cho Tomasevic.
Đội khách cũng mất tích trong hiệp ba tấn công và chỉ có thể thực hiện một cú sút yếu ớt vào mục tiêu, trái ngược với các đồng đội của họ, người đã khiến thủ môn này phải làm việc năm lần.
Đội chủ nhà có một mục tiêu sân khách hết sức quan trọng vào lúc này. Với lợi thế sân nhà cũng bị ném vào phương trình, cơ hội giành chiến thắng cho trang phục Bulgaria chắc chắn đã trở nên ảm đạm.

Trận đấu giữa Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv (h2h)

Hai đội đã gặp nhau một lần trước đó trong trận lượt đi của trận đấu này.

Dự đoán Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

Đội chủ nhà có thể chỉ vượt qua Lokomotiv Plovdiv trong trận đấu đầu tiên của họ, tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra khi họ chào đón các vị khách tới Strasbourg vào thứ năm. Đội hình bất bại trong hai cuộc đụng độ gần đây nhất của họ ở đây trong tất cả các cuộc thi và cũng đã ghi được bốn bàn thắng trong quá trình trong khi chỉ để thủng lưới hai lần.
Mặt khác, Lokomotiv Plovdiv đã không còn triệu tập trong các chuyến đi gần đây của họ trên đường, và xứng đáng có hai chiến thắng để tự hào từ những chuyến đi chơi đó. Ngoài ra, đội khách thi đấu ở một giải đấu kém hơn rất nhiều và không có gì sánh được với Strasbourg, người góp mặt trong một trong những cuộc thi nội địa khắc nghiệt nhất trên khắp châu Âu.
Xem xét rằng Strasbourg cũng sẽ được tận hưởng những tiện nghi như ở nhà trong tuần này, hy vọng đội chủ nhà sẽ thoải mái dẫn trước trong hiệp một và sẽ đứng đầu trong tiếng còi cuối cùng.
Lokomotiv Plovdiv đã kiên định trong việc tìm kiếm sự trở lại của lưới trong các cuộc đụng độ gần đây của họ và đã ghi được mười một bàn thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất của họ. Mặc dù một chiến thắng chắc chắn nằm ngoài câu hỏi của đội khách, nhưng chắc chắn có lý do để tin rằng họ sẽ có thể có được cho mình một mục tiêu an ủi trước khi trận đấu kết thúc.

Thủ thuật đặt cược Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Strasbourg @ 1.80 (4/5)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét