Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Nhận định Sparta Praha vs Trabzonspor, 23h00 ngày 08/7

Sparta-Prague-vs-Trabzonspor-543455

Nhận định, dự đoán trận Sparta Praha vs Trabzonspor diễn ra lúc 23h00 ngày 08/7 trong khuôn khổ Lượt đi vòng loại thứ 3 - Europa League.

Cuộc chạy đua đáng kinh ngạc của Besiktas đã từ chối Trabzonspor một cơ hội để đến Europa mà không trải qua các hình thức bổ sung của vòng playoffs. Trong khi sau đó đã kết thúc chiến dịch của họ với một chuỗi dài bất bại, những điểm mà trước đây đã tích lũy trong suốt mùa giải chỉ là quá nhiều để vượt qua với một nỗ lực thở hổn hển cuối cùng.
Trang phục của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được tổ chức bởi các đối tác của Séc, Sparta Prague. Đội bóng đang trải qua một giai đoạn tạm lắng và trên hết, trận lượt về trên sân nhà của họ sẽ không có khán giả, điều này có thể vô hiệu hóa sự bất lợi của đội khách ở một mức độ nào đó.

Sparta Prague vs Trabzonspor Đối đầu (h2h)

  • Đây là lần đầu tiên hai người này xếp hàng với nhau.

Dự đoán Sparta Prague vs Trabzonspor

Đội tuyển Séc đã vô địch trong năm trong số bảy trận đấu cuối cùng của họ. Đội cũng bị thủng lưới hai lần hoặc nhiều hơn trong hai trong số bốn người cuối cùng của họ. Ở nhà, họ đã vô địch ở bốn trong số sáu người cuối cùng của họ và không thể ghi bàn trong ba trong số sáu người cuối cùng của họ.
Mặt khác, các đối tác Thổ Nhĩ Kỳ của họ là bất khả chiến bại trong 15 mối quan hệ gần đây nhất của họ liên tiếp và ghi được hai hoặc nhiều bàn thắng trong 10 trong số 15 lần thử cuối cùng của họ. Xa nhà, họ đang trên một chuỗi tám trận bất bại. Họ cũng lặp lại kỳ tích ở 17 trong số 20 người cuối cùng của họ. Họ cũng đã ghi được hai hoặc nhiều bàn thắng trong ba trong số bốn trận đấu cuối cùng của họ.
Điều quan trọng, lợi thế sân nhà của Sparta có thể không nhiều, vì họ không có sự hỗ trợ do không có khán giả.
Với những điều này trong tâm trí, mong muốn một cách đúng đắn những vị khách trong ngày sẽ chiếm thế thượng phong.

Mẹo cá cược Sparta Prague vs Trabzonspor

  • Cơ hội kép: Trabzonspor hoặc Draw @ 1.75 (3/4)
  • Trabzonspor để giành chiến thắng ít nhất một nửa @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét