Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nhận định Osasuna vs Barcelona, 22h00 ngày 31/8

osasuna-barca-089877999

Nhận định, dự đoán trận Osasuna vs Barcelona trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.


Barcelona đã bật trở lại mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ của họ trước Athletic Bilbao trong trận mở màn. Đội bóng, không có sự phục vụ của thầy bùa Lionel Messi, tiền đạo ngôi sao Luis Suarez và cảm giác người Pháp Ousmane Dembele đã mang đến chiến thắng kinh điển 5-2 trước Real Betis, để đưa ra tuyên bố cho toàn giải đấu, rằng họ vẫn đứng về phía họ để đánh bại.
Một số cầu thủ của học viện đã được trao cơ hội để khoác áo đội một, và các cầu thủ trẻ đã trả lời theo cách tuyệt vời. Với sự xuất hiện của một số người chơi cao cấp vẫn còn nghi ngờ, một lần nữa ban lãnh đạo sẽ chọn hướng tới La Masia nổi tiếng để đối phó với áp lực.
Một điều cần được đề cập là cách Antoine Griezmann nắm quyền kiểm soát mọi thứ khi không có Messi và dẫn đầu cuộc tấn công vào mặt trận đối lập. Khi Pamplona sẵn sàng chào đón các nhà vô địch, họ chắc chắn sẽ lo lắng về người chiến thắng World Cup đầy cảm hứng ở phía trước.
Hơn nữa, Osasuna là một sự bổ sung mới cho giải đấu này và chắc chắn không sẵn sàng tiếp nhận những thứ như Barca vào đầu mùa giải này.

Đối đầu Osasuna vs Barcelona (h2h)

  • Barcelona đã thắng ba trận gần nhất trên chiến thắng.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau, Barca đã giành chiến thắng 7-1.
  • Thẻ điểm kết hợp cho ba trận đấu cuối cùng là 17-1, ủng hộ Blaugrana.
  • Osasuna không thể ghi bàn trong hai trận đấu sân nhà gần nhất.

Dự đoán Osasuna vs Barcelona

Barca, nhà vô địch trị vì Tây Ban Nha, và cùng với trang phục Madrid là tốt nhất trong cả nước, và có thể là cả thế giới, dễ dàng được yêu thích để mang đến một màn trình diễn lớn vào thứ Bảy này. Sự xuất hiện của Lionel Messi vẫn còn nghi ngờ, và trong trường hợp điều đó xảy ra, một chiến thắng cho họ sẽ trở thành một hình thức đơn thuần.
Lý do là, các máy chủ đã sử dụng để ngăn chặn thương mại của họ ở khu vực thấp hơn chỉ là một mùa trở lại và không được trang bị để đảm nhận những người khổng lồ như vậy.
Hơn nữa, các cuộc đụng độ h2h cũng vẽ nên một bức tranh rõ ràng về việc trò chơi sắp tới sẽ diễn ra như thế nào. Barcelona đã ghi tổng cộng 17 bàn thắng trong ba trận đấu gần đây nhất, đổi lại chỉ là một. Ngoài ra, Osasuna đã không ghi bàn trong hai lần đối đầu gần nhất tại địa điểm này.
Nếu tính đến các chỉ số này, một chiến thắng cho đương kim vô địch là một lựa chọn dễ dàng cho cuối tuần này.

Mẹo cá cược Osasuna vs Barcelona

  • Kết quả hiệp một: Barcelona thắng @ 1,75 (3/4)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Barcelona @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét