Pages

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Harvey Elliott khi Liverpool công bố đội hình Champions League

harvey-elliott-liverpool-67678989

Cựu cầu thủ trẻ Fulham sẽ là một phần trong hàng ngũ của Jurgen Klopp khi Quỷ đỏ nhắm đến việc bảo vệ vương miện châu Âu của họ mùa này

Thiếu niên người Anh Harvey Elliott đã được đưa vào danh sách 22 người của Liverpool Một đội hình cho chiến dịch Champions League 2019-20 của họ .
Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Elliott 16 tuổi từ Fulham vào ngày 29 tháng 7, nhưng anh không thể đặt bút ký vào hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình cho đến khi anh tròn 17 tuổi vào tháng 4 năm sau.
Cầu thủ chạy cánh trẻ tài năng này đã tạo được ấn tượng trong đội hình dưới 23 tuổi của Liverpool, tuy nhiên, đã tham gia bốn trận đấu ở Premier League 2 mùa này.
Elliott đã thể hiện đủ lời hứa để giành một vị trí trong đội hình Champions League mới nhất của Jurgen Klopp, đã được đệ trình lên UEFA.
Quỷ đỏ đã được rút ra ở bảng E cùng với Napoli , Red Bull Salzburg và Genk trong cuộc thi năm nay, sau khi chinh phục châu Âu lần thứ sáu trong lịch sử của họ trở lại vào tháng Sáu.
Liverpool bắt đầu hành trình Champions League mới nhất của họ bằng chuyến hành quân tới Stadio San Paolo vào ngày 17 tháng 9, họ sẽ đối đầu với đội bóng của Carlo Ancelotti ở vòng bảng trong năm thứ hai liên tiếp.
Bản hợp đồng mùa hè Sepp van den Berg gia nhập Elliott trong đội hình cuối cùng, hai tháng sau khi hoàn thành việc chuyển 1,3 triệu bảng đến Anfield từ PEC Zwolle.
Triển vọng của học viện Yasser Larouci, Curtis Jones, Adam Lewis và Rhian Brewster được nêu tên trong Danh sách B, với cả bốn cầu thủ trẻ vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện cấp cao đầu tiên của họ cho Liverpool.
Ở những nơi khác, Klopp có một đội ngũ đầy đủ các ngôi sao của đội một để lựa chọn một lần nữa, bao gồm các anh hùng của mùa giải trước Alisson, Virgil van Dijk, Jordan Henderson và Mohamed Salah.
Liverpool đã bắt đầu mùa giải một cách tàn nhẫn, giành được những chiến thắng trước Norwich,SouthamptonArsenal và Burnley, đồng thời đánh bại Chelsea trong tr ận chung kết Siêu cúp UEFA.
Quỷ đỏ đứng đầu Premier League sau bốn trận đấu, hai lần vô địch Manchester City mùa trước .
Trước khi mở hàng phòng ngự cúp châu Âu, Liverpool phải đàm phán về một cuộc đụng độ trên sân nhà với Newcastle vào ngày 14 tháng 9.
Khi giờ nghỉ giải lao quốc tế có hiệu lực, Klopp sẽ hy vọng rằng ông sẽ không mất bất kỳ nhân sự chủ chốt nào do chấn thương, với danh sách lịch thi đấu được thiết lập trong vài tuần tới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét