Pages

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Nhận định Atalanta vs Shakhtar Donetsk, 23h55 ngày 01/10

atalanta-shakhtar-879898999

Nhận định, dự đoán trận Atalanta vs Shakhtar Donetsk diễn ra lúc 23h55 trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu - Champions League.


Atalanta ra sân tồi tệ nhất khi kết thúc vòng đấu đầu tiên ở bảng C, khi trang phục Croatia Dinamo Zagreb ghi bốn bàn thắng chưa được trả lời vượt qua họ để bỏ đi với cả ba điểm.
Thành thật mà nói, cuộc đụng độ sau đó đã được đưa ra khỏi tầm với vào giờ nghỉ khi đội chủ nhà không cho thấy bất kỳ sự thuyết phục nào trong cả tấn công và phòng thủ. Mặc dù đăng ký nhiều cú sút vào khung thành như kẻ thù của họ, Atalanta đã không thể bắn trúng mục tiêu trong hơn hai lần, trái ngược với Dinamo Zagreb, người đã làm việc với thủ môn sáu lần.
Shakhtar Donetsk cũng là người thua cuộc trong trận đấu tương ứng của họ khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh hạ gục họ với bảng điểm 3-0 thoải mái, điều đó cũng ở phía trước những người ủng hộ nhà của họ. Những người của Pep Guardiola rõ ràng là người tốt hơn trong cuộc đụng độ đó khi đội khách đã xoay xở không quá một cú sút sởi vào mục tiêu vào cuối chín mươi phút.
Mặc dù đội chủ nhà sẽ không được chơi trên sân nhà thực tế của họ trong tuần này, nhưng điều đó chắc chắn sẽ không ngăn Atalanta cho đối thủ của họ chạy lấy tiền của họ.

Đối đầu Atalanta vs Shakhtar Donetsk (h2h)

Cuộc gặp gỡ duy nhất trước đó của họ là một sự trở lại thân thiện với câu lạc bộ vào năm 2015, trong đó Shakhtar giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Dự đoán Atalanta vs Shakhtar Donetsk

Những người đàn ông của Gian Piero Gasperini đã trở lại sau thất bại nhục nhã 4-0 mà họ phải chịu, và hiện đang bất bại trong hai trận đấu cuối cùng của họ ở Serie A, trận đấu cuối cùng chứng kiến ​​họ vượt lên dẫn trước Roma.
Mặc dù đội khách là một trong những đội bóng hàng đầu trở lại trong chiến dịch quốc nội của họ, nhưng trận thua trước Manchester City trên sân nhà chắc chắn cho thấy đội bóng vẫn còn là một công việc đang tiến triển khi có liên quan đến các cuộc đụng độ ở châu Âu.
Cho rằng đội chủ nhà đang miệt mài thương mại của họ trong một giải đấu cạnh tranh hơn, chiến thắng và ba điểm có nhiều khả năng sẽ thay đổi cho Atalanta trong tiếng còi cuối cùng.
Hơn nữa, các khách đã tìm thấy mặt sau của mạng ít nhất hai lần trong bốn trong năm lần đi chơi trước đó của họ. Có tính đến việc những người đàn ông của Gasperini chỉ giữ sạch lưới trong sáu trận đấu cuối cùng của họ trong tất cả các cuộc thi, bằng mọi cách, hãy tin tưởng vào Shakthar để bỏ túi một mục tiêu trong trận đấu này.

Mẹo cá cược Atalanta vs Shakhtar Donetsk

  • Kết quả toàn thời gian: Atalanta @ 1.80 (4/5)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,66 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét