Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra, 01h45 ngày 08/09

tho-nhi-ky-vs-andorra-87768787

Nhận định, dự đoán trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra trong khuôn khổ vòng bảng - VL Euro 2020.


Thổ Nhĩ Kỳ dễ dàng có thể chiếm vị trí cao nhất của nhóm với chiến thắng trước Iceland ở vòng trước. Sau trận thua 1-2 đó trên sân khách, họ có thể vẫn tự tin lên cao sau trận thua sốc 2-0 trước đương kim vô địch thế giới Pháp.
Hiện tại, ba đội ngồi ở vị trí cao nhất với 9 điểm cao nhất, Pháp xếp thứ 1 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland chỉ nhờ vào hiệu số bàn thắng hẹp.
Do đó, người của Senol Gunes không có lựa chọn nào khác ngoài việc mang lại chiến thắng vào cuối tuần này và hy vọng họ cũng cải thiện được hiệu số bàn thắng của mình.
Đây là một trận đấu trên sân nhà, các Ngôi sao Lưỡi liềm có cơ hội làm điều tương tự. Thậm chí nhiều hơn kể từ khi đối thủ đến là Andorrans.
Đội khách được xếp vào vị trí cuối cùng trong bảng và đã mất tất cả những lần xuất hiện của họ cho đến nay trong cuộc thi. Hơn nữa, họ vẫn chưa ghi được một bàn thắng trong cuộc chạy đua và đã để thủng lưới mười lần trở lại là tốt.

Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra Đối đầu (h2h)

  • Thổ Nhĩ Kỳ giữ kỷ lục thắng 100% trước đối thủ này.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau, Andorra thua 0-5.
  • 100% các trận đấu đã kết thúc là chiến thắng đến 0 cho trang phục Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Thẻ điểm kết hợp cho hai trận gần nhất là 7-0.

Dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra

Các ngôi sao Lưỡi liềm đứng đầu bảng, trong khi các đối tác của họ ở vị trí thấp nhất. Ngoài ra, trước đây có lợi thế sân nhà và đang tìm cách cạnh tranh với Pháp và Iceland cho các vị trí vòng loại, trong khi Andorra đã chấp nhận một nửa số phận của họ như là minnows của nhóm.
Người Andorrans chỉ ghi được ba lần trong tổng số 18 trận đấu gần nhất của họ và đổi lại đã để thủng lưới ba lần trở lên trong hai trong ba mối quan hệ trước đây của họ. Ngoài ra, họ đã không ghi được 18 trong số 20 chuyến đi đường trước đó và một lần nữa cho phép ba hoặc nhiều mục tiêu trong hai trong số ba trận đấu trước đây của họ.
Cuối cùng, Thổ Nhĩ Kỳ có thành tích giành chiến thắng 100% trong các cuộc đụng độ h2h và vẫn chưa để thủng lưới bàn thắng. Trên thực tế, bảng điểm kết hợp cho hai mối quan hệ trước là 7-0, nghiêng về người của Senol Gunes, và khá dễ dàng chúng được coi là yêu thích lớn cho trò chơi.

Mẹo cá cược Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra

  • Hơn 1,5 mục tiêu nửa giây @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn ở cả hai hiệp: Thổ Nhĩ Kỳ @ 1,40 (2/5)
  • Để giành chiến thắng cả hai nửa: Thổ Nhĩ Kỳ @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét