Pages

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Nhận định Phần Lan vs Hy Lạp, 01h45 ngày 06/09

phan-lan-vs-hy-lap-7867888

Nhận định, dự đoán trận Phần Lan vs Hy Lạp trong khuôn khổ vòng bảng - VL Euro 2020.


Phần Lan là một quốc gia thụ động trong kịch bản bóng đá quốc tế, chưa bao giờ lọt vào trận chung kết World Cup hoặc Euro. Tuy nhiên, mọi thứ đã bắt đầu tìm kiếm trang phục Phần Lan. Đội tuyển đã thách thức khá nhiều tỷ lệ cược trong Liên đoàn Quốc gia năm ngoái, và đã đặt một bến ở vòng playoff, nếu họ không thể vượt qua vòng loại.
Tuy nhiên, cho đến nay, đội chủ nhà vẫn đang có một phong độ tốt, với thất bại duy nhất của họ trước bất kỳ ai khác trên bảng xếp hạng hiện tại của Ý. Họ cũng đang có một chuỗi ba trận thắng đáng gờm dưới vành đai của họ tại thời điểm này, và đã ghi được sáu bàn thắng trong quá trình trong khi không để thủng lưới.
Mặt khác, Hy Lạp đã gây thất vọng trong cuộc đụng độ của họ khi xây dựng chiếc cà vạt này và đã tìm cách giành được một chiến thắng chỉ một lần trong năm trận đấu cuối cùng của họ. Nó cũng cần đề cập đến việc các vị khách đã thừa nhận thất bại trong hai trận đấu trước đó của họ, trận đấu cuối cùng chứng kiến ​​họ bị Armenia đánh bại với tỷ số 3-2, cũng như trên sân nhà.
Cân nhắc những điều đã nói ở trên, Phần Lan chắc chắn là những mục được yêu thích để đứng đầu vào thứ năm này.

Phần Lan vs Hy Lạp Đối đầu (h2h)

  • Mặc dù Hy Lạp đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán cuối cùng với tỷ số tối thiểu 1-0, nhưng đó là chiến thắng duy nhất của họ trước đội bóng này trong bốn lần gặp nhau gần nhất.
  • Phần Lan đã đăng ký chiến thắng hai lần trong ba trận đấu trước đó của họ và giữ sạch lưới nguyên vẹn trong hai trận.
  • Cả hai đội đã có tên của họ trên ba lần ghi bàn trong sáu trận đấu cuối cùng của họ.
  • Hy Lạp đã không đánh bại Phần Lan trong bảy chuyến thăm trước đây của họ đến địa điểm này.

Dự đoán Phần Lan vs Hy Lạp

Những người đàn ông của Markku Kanerva đang tạo dựng tên tuổi của mình trên sân khấu toàn cầu, và cho đến nay chỉ vấp ngã một lần trong bốn trận đấu vòng loại cuối cùng của họ. Hơn nữa, việc họ đã ghi sáu bàn thắng chưa được trả lời vào lưới sau ba trận đấu trước đó, chính nó là một dấu hiệu cho thấy sự vượt trội của họ.
Các du khách đã là một bó ảm đạm trong các chuyến đi của họ trên đường và đã ở cuối trận thua trong hai lần đi chơi cuối cùng của họ trong một lần chạy. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Hy Lạp chưa bao giờ có được kẻ thù tốt hơn trong các chuyến thăm trước đây của họ đến sân vận động này, và đã thua bốn lần trong bảy lần gặp nhau gần đây nhất ở đây.
Cho rằng người đàn ông chính của Phần Lan, Teemu Pukki, cũng đang có một bàn thắng ghi bàn vào lúc này, cơ hội của đội khách cứu vãn ngay cả một điểm từ trận đấu này chắc chắn là rất ảm đạm.
Trận đấu cuối cùng giữa hai bên ở đây chứng kiến ​​Phần Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Xem xét rằng đội chủ nhà cũng đã kết thúc mọi thứ với ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng trong ba trận đấu liên tiếp gần đây, chúng ta có thể hy vọng Phần Lan sẽ lặp lại giống như Hy Lạp có thể gây ra bất kỳ rắc rối nào cho đội chủ nhà trong thứ ba cuối cùng.

Mẹo cá cược Phần Lan vs Hy Lạp

  • Kết quả toàn thời gian: Phần Lan @ 2.10 (11/10)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét